Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

7 Bí quyết giúp lông mày rậm hơn


Đôi chân mày rậm là điều mơ ước của khá nhiều cô gái. các bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có được một vài lông mày như ý.




​​​1. Nha đam


1 trong những cách thức làm chân mày rậm đa dạng  là dùng nhựa nha đam. Trước lúc đi ngủ, bạn thoa nhựa nha đam lên lông mày và để qua đêm. Nhựa nha đam sẽ kích thích tuyến nang lông để lông mày mọc mau lẹ hơn. bên cạnh đó, nhựa nha đam còn mang tác dụng chữa lành những tổn thương gây ra trong giai đoạn waxing hoặc nhổ chân mày.





2. Bổ sung thực phẩm chứa vitamin


Cũng như thân thể, chân mày cần vitamin để vững mạnh. các vitamin quan yếu nhất là vitamin A, E và C. Dưới đây là một số loại rau quả, trái cây đựng vitamin mà bạn nên thường xuyên bổ sung:

- Vitamin A: Xà lách, cà rốt, ớt đỏ và khoai lang

- Vitamin E: Ô liu, hạnh nhân, rau bina và đậu phộng

- Vitamin C: Dâu tây, cam, bông cải xanh và chanh

các vitamin sẽ giảm thiểu những tác hại của hóa chất sở hữu trong bút kẻ mắt và mascara bạn sử dụng.





3. Sữa và các sản phẩm từ sữa


Sữa có nhiều chất đạm và vitamin có tác dụng nuôi dưỡng lông mày. dùng một miếng bông cotton thấm sữa và thoa vào chân mày trước khi đi ngủ, để qua đêm. Bạn chắc chắn sẽ thấy kết quả tích cực chỉ sau một đôi ngày.




4. Nước ép hành tây​


sulfur thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp chân mày mọc tốc độ hơn. . Ép hành tây lấy nước, sau chậm tiến độ tiêu dùng bông cotton thấm nước hành tây và bôi lên chân mày. Để yên ổn ít ra là một giờ. chung cục, rửa sạch lại với nước ấm.



5. Dầu dừa



Như đã biết dầu dừa giúp mái tóc óng mượt và dày hơn, nó nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc nhanh dài với các trường hợp nhẹ. Hiệu quả cũng như vậy ví như ta dùng dầu dừa cho chân mày. Và đây là cách thức khiến lông mày rậm đơn giản cho hiệu quả xuất sắc nhất. cách thức làm: thoa dầu dừa lên chân mày trước khi ngủ và để qua đêm.




6. Vaseline


giả dụ bạn muốn chân mày trông đậm và dày, hãy thử dùng Vaseline. Vaseline sẽ nuôi dưỡng chân mày và giữ chúng khỏe, thẳng. trâm Vaseline trực tiếp lên lông mày và lặp lại 2-3 lần/ngày. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả sau 1 tháng.





7.Thuốc mọc lông mày thảo dược


Với trường hợp bạn gặp phải tình trạng lông mày rụng nặng mà đã sử dụng nhiều cách không mang lại hiệu quả, hãy sử dụng dòng sản phẩm thuốc mọc lông mày kaminomoto.

Thuốc mọc lông mày kaminomoto từ Nhật Bản với các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp kích thích lông mày mọc tự nhiên mà không gây kích ứng cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer