Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Bí Quyết Giúp Lông Mày Nam Giới Rậm Hơn


 Một bộ râu đẹp sẽ giúp đàn ông trông lịch lãm, nam tính nhất của người đàn ông mà bất kỳ quý ông nào cũng mơ ước và muốn sở hữu nó. Vì đôi lông mày đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp cùng sự thanh tú cho khuôn mặt nhất là đôi lông mày rậm và đen mang đến vẻ đẹp nam tình nhất. Vậy làm sao để quý ông sở hữa đôi lông mày rậm đen? Hãy cùng tham khảo bí quyết về cách chăm sóc lông mày đen và rậm hơn cho nam giới dưới đây để nuôi dưỡng cho đôi lông mày được hoàn hảo nhất.




Dầu thầu dầu


Dầu thầu dầu có tác dụng làm dài lông mày rất tốt. Thoa dầu thầu dầu lên lông mày 2 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ, mát xa nhẹ nhàng.Tinh dầu thầu dầu thấm vào trong lông mày giúp lông mày mọc dài hơn.
Dầu thầu dầu có thể dễ dàng mua tại các cửa hiệu bán nguyên liệu nấu ăn nhập ngoại.



Dầu ôliu


Nhỏ một giọt dầu ôliu hoặc rượu nấu từ gạo lên đúng chỗ lông mày thưa rồi dùng cọ chải mềm massage vùng da xung quanh. Với cách này, bạn hãy làm đều đặn vào mỗi buổi tối và sau khi thực hiện xong nhớ rửa sạch lại lông mày bằng nước ấm.

 

Vaseline


Dùng kem dưỡng da vaseline thoa lên vùng lông mày cần kích thích mọc rồi massage bằng tay từ 5 - 10 phút trước khi lau sạch vaseline đi.


Nước ép hành tây


Nước ép hành tây là một phương thuốc giúp làm dài và đậm lông mày rẻ tiền mà lại vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, bạn cần vô cùng cẩn thận khi thoa nước ép hành tây lên lông mày để tránh làm cay mắt. Tốt nhất, hãy thấm nước ép hành tây vào bông cotton rồi nhẹ nhàng thoa theo chiều lông mày mọc.




Chế độ dinh dưỡng


Một thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, nhất là một số loại vitamin có tác dụng kích thích lông mày mọc nhanh hơn (A, C, B3, E) có trong các loại rau xanh, củ quả như: cà rốt, bí ngô, cải bắp, cam, chanh, quýt…



Dùng thuốc mọc lông mày thảo dược


Không cần phải quá khó khăn để được sở hữu một đôi lông mày đen và rậm nữa vì giờ đây các quý ông có thể nhanh chóng tìm lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mình với thuốc mọc lông mày Kaminomoto cao cấp từ Nhật Bản.





Với những dưỡng chất cực kỳ quý hiếm trong thảo dược thiên nhiên với công nghệ điều chế tiên tiến thuốc mọc lông mày vừa có thể giúp cho đôi lông mày của cánh mày râu trở nên đậm hơn vừa kích thích để từng sợi lông mày mọc dày hơn và chắc khỏe hơn thật hiệu quả.


Thông tin chi tiết sản phẩm


Đ/c: 337/21 Trường Chinh, P 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện Thoại :  0866768355  Hotline :  0901408086 - 0947494343

Email : moctocchuyennghiep@gmail.com


http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer