Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bí quyết kích thích mọc lông mày nhanh từ tự nhiên


Một đôi lông mày rậm và đẹp luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên nếu bạn nhổ lông mày bị thưa điều đó khiến bạn kém tự tin thì đây chính là những bí quyết dành cho bạn cải thiện đôi lông mày của mình.


Thông thường để lông mày mọc dày và đẹp thì bạn cần ít nhất từ 1-2 tháng. Tuy nhiên với những cách áp dụng sau bạn có thể kích thích lông mày mọc nhanh hơn nhanh chóng.





Dầu dừa


Nguồn nguyên liệu rẻ tiền và đa công dụng này bạn có thể sử dụng cho da, lông mày, lông mi và tất cả các khu vực xung quanh. Bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm dầu lên lông mày rồi massage nhẹ nhàng, để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại.


Trong 1 – 2 tháng sử dụng kiên trì, bạn sẽ thấy đôi lông mày đậm hơn và đen hơn. Tác dụng của dầu dừa có thể thúc đẩy tăng trưởng lông mày dày hơn.




Chanh


Chắc hiếm ai biết được chanh cũng có tác dụng thần kỳ để giúp lông mày mọc nhanh hơn. Bạn chỉ cần thái lát vỏ 1 quả chanh, cho cùng 2 thìa dầu dừa và để hỗn hợp qua đêm. Sáng hôm sau dùng tăm bông thấm nhẹ hỗn hợp đó chà lên lông mày.


Đây là một trong những cách hiệu quả có thể khắc phục được tình trạng lông mày mọc thưa thớt. Tuy nhiên với cách này bạn cũng cần lưu ý, tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào lông mày trong khoảng 3 tiếng.





Vaseline


Lấy 1 chiếc khăn mềm để che những vùng da xung quanh, thoa đều vaseline vào vùng da mọc lông mày. Vài tuần sau đó bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này.




Dầu oliu



Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt dầu oliu vào hai bên lông mày dùng cọ mềm matxa để kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Chỉ cần để trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Không chỉ áp dụng với lông mày với cách này bạn có thể áp dụng cả với lông mi để kích thích lông mi mọc dài và dày nhé.





Thuốc mọc lông mày thảo dược Kaminomoto




Thảo dược mọc lông mày Nhật Bản được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu của Nhật, thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên giúp kích thích mọc lông mày nhanh và hiệu quả.
Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, không gây kích ứng da và tác dụng phụ.





Thông tin chi tiết sản phẩm:                                      


Địa chỉ:337/21 Trường Chinh, P 14, Q. Tân Bình, TP.HCM


Điện Thoại :  0866768355  Hotline :  0901408086 - 0947494343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer