Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Kích thích mọc mày dày và rậm với nguyên liệu thiên nhiên


Bạn đang gặp phải tình trạng lông mày bị thưa do rụng hoặc bẩm sinh mà chưa có giải pháp khắc phục. Đôi lông mày đóng vai trò quan trọng đối với khuôn mặt của bạn, một đôi lông mày đẹp giúp bạn trông cuốn hút và quyến rũ hơn nhiều. Sau đây là những giải pháp tự nhiên giúp kích thích mọc lông mày hiệu quả.



Chanh



Ngoài là một nguyên liệu trong các món ăn thì trái chanh còn biết đến có tác dụng giúp mọc lông mày hiệu quả. Bạn chỉ cần thái lát vỏ 1 quả chanh, cho cùng 2 thìa dầu dừa và để hỗn hợp qua đêm. Sáng hôm sau dùng tăm bông thấm nhẹ hỗn hợp đó chà lên lông mày.





Đây là một trong những cách hiệu quả có thể khắc phục được tình trạng lông mày mọc thưa thớt. Tuy nhiên với cách này bạn cũng cần lưu ý, tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào lông mày.




Dầu oliu


Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt dầu oliu vào ngón tay rồi thoa đều lên lông mày. Chỉ cần để trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Không chỉ áp dụng với lông mày với cách này bạn có thể áp dụng cả với lông mi để kích thích lông mi mọc dài và dày nhé.




Lòng đỏ trứng


Lòng đỏ trứng cũng có khả năng kích thích lông mày mọc nhanh và rậm hơn. Bạn chỉ cần đánh đều lòng đỏ một quả trứng rồi bôi nó lên cặp lông mày đợi chừng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn theo cách này bạn sẽ nhanh chóng có được đôi lông mày đẹp như ý muốn.





Sữa


Sữa có hàm lượng protein và vitamin phong phú bạn có thể dùng tăm bông nhúng qua sữa rồi chà lên lông mày. Bạn có thể thực hiện trước khi đi ngủ rồi để qua đêm. Sữa có khả năng nuôi dưỡng lông mày đều màu, đồng thời đây cũng là cách tốt để kích thích lông mày mọc nhanh và đen hơn.




Cung cấp vitamin



Vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cực kỳ tốt cho đôi lông mày. Chỉ cần bạn cung cấp thêm những loại vitamin như C, E... vào bên trong cơ thể, những loại vitamin này có khả năng giúp lông mày mọc nhanh và rậm rạp hơn. Bổ sung vitamin là một trong những cách kích thích lông mày mọc nhanh từ bên trong



Ngoài vitamin, bạn cũng có thể bổ sung kali, manga, canxi để lông mày nhanh phát triển. Bên cạnh đó bổ sung thêm các loại thực phẩm như trứng, thịt, đậu… chứa nhiều protein có thể thúc đẩy sự phát triển của lông tóc.




Massage lông mày



Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 cây cọ nhỏ hoặc ngón trỏ để massage đường lông mày hàng ngày. Bạn massage nhẹ nhàng theo đường vòng cung từ đầu đến cuối chân mày. Khi thực hiện việc này đều đặn bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt. Cặp lông mày sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng thưa thớt.






Sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày



Trên thị trường hiện nay bán khá nhiều những sản phẩm nhân tạo có khả năng dưỡng lông mày mọc nhanh đó là thuốc mọc lông mày thảo dược thiên nhiên(kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html). Các thành phần trong thuốc mọc lông mày có thể nhanh chóng tác động vào sâu bên trong kích thích lông mày mọc nhanh đồng thời cung cấp dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng từng sợi lông mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer