Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chữa rụng lông mày bằng bài thuốc thiên nhiên

Rụng lông mày là một hiện tượng tự nhiên song việc rụng quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi ra ngoài. Cũng giống nhu đôi mắt, cặp lông mày đẹp sẽ khiến cho bạn ấn tượng hơn với người nhìn. Khi gặp phải tình trạng lông mày bị rụng khá nhiều, bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi vì hiện nay có rất nhiều cách thuốc mọc lông mày cùng các bài thuốc thiên nhiên. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.


Một số bài thuốc thiên nhiên chữa rụng lông mày


Sử dụng lá liễu phơi khô tán nhỏ trộn với gừng tươi giã lấy nước. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, dùng bông gòn thấm lên lông mày. Mỗi ngày làm 1 lầ như vậy bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.



thuoc-moc-long-may



quả lê cũng là một bài thuốc giúp lông mày mọc nhanh hơn. Dùng một quả lê, 15 gam cánh sen, và 10g đường  đỏ, sắc lấy nước để uống mỗi ngày. Duy trì như vậy trong 10 ngày bạn sẽ thấy lông mày của bạn dày hơn.


Dùng gừng tươi rửa sạch, giã nát lấy nước. Hạt cải, bán hạ sống đem tán nhỏ trộn đều với nước gừng thành thuốc bôi. Dùng bông bôi vào lông mày mỗi ngày 3 lần sẽ giúp lông mày mọc nhanh hơn.

>>>> xem thêm: sản phẩm thuốc mọc râu nhật bản

Sử dụng thuốc mọc lông mày


Để đem lại hiệu quả hơn bạn có thể sử dụng các loại thuốc mọc lông mày từ thảo dược. Chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng.

thuoc-moc-long-may


Để biết chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại kaminomoto.vn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer