Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nguyên nhân khiến lông mày bị rụng


Nguyên nhân khiến lông mày bị rụng nhiều làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, tìm hiểu ngay và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Hàng ngày lông mày có thể rụng vài sợi, đó hoàn toàn là một hiện tượng sinh lý tự nhiên của cơ thể, nhưng, hãy cẩn trọng khi chúng rụng nhiều hơn thế, rất có thể chúng là biểu hiện của một bệnh lý. Tìm hiểu ngay những nguyên nhân khiến lông mày bị rụng cũng như phương pháp cải thiện tình trạng này nếu lông mày của bạn cứ rụng liên tục.

Nguyên nhân khiến lông mày bị rụng


Những nguyên nhân khiến lông mày bị rụng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mày bị rụng, có thể do tác động bên ngoài hoặc là một biểu hiện bệnh lý.

--->>> Xem thêm: thuốc mọc lông mày nhật bản

Lạm dụng tuốt lông mày

Tuốt lông mày giúp lông mày trở nên gọn gàng hơn, giúp lông mày có độ thưa vừa phải. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng sẽ khiến lông mày bị rụng nhiều, thậm chí từ một hàng lông mày dày có thể trở nên thưa thớt.

Lông mày bị nấm, nhiễm khuẩn

Nếu xuất hiện tình trạng bong tróc vảy đáng ngờ ở vùng lông mày kèm theo tình trạng lông mày rụng nhiều rất có thể bạn đã bị nấm xâm nhập. Những mụn đỏ, kèm theo cảm giác ngứa xung quanh lông mày chính là biểu hiện của nấm và vi khuẩn.


Lông mày thưa bẩm sinh

Có những người sinh ra với đôi lông mày thưa thớt và hầu như không có sự phát triển khi cơ thể lớn lên. Đôi lông mày nhẵn nhụi khiến nhiều người mất tự tin và phải sử dụng phương pháp kẻ lông mày trước khi ra ngoài.

Điều trị hóa chất ung thư

Những bệnh nhân ung thư phải điều trị bằng hóa chất rất gây hại cho cơ thể, đặc biệt là mái tóc bị rụng hết, ngay cả lông mày cũng gặp tình trạng tương tự, và tất cả lông trên cơ thể đều gặp tình trạng tương tự.


Biện pháp điều trị tình trạng lông mày rụng


Lông mày là yếu tố thẩm mỹ tạo nên vẻ đẹp, sự sắc nét của khuôn mặt, vì vậy mà khi lông mày bị rụng nhiều khiến bạn cảm thấy rất tự ti. Có nhiều phương pháp có thể cải thiện tình trạng này, ví dụ như:

- Dùng dầu dừa thoa lên để dưỡng lông mày, giúp lông mày mọc dài hơn.

- Sử dụng thuốc trị nấm nếu lông mày bị nhiễm khuẩn nấm.

- Không sử dụng nhíp nhổ lông mày gây tổn thương nang lông

- Sử dụng thuốc mọc lông mày chuyên dụng để sở hữu một cặp lông mày ưng ý, giúp chân lông chắc khỏe, giảm tình trạng gãy rụng.

Nguyên nhân khiến lông mày bị rụng



Tùy theo nguyên nhân khiến lông mày bị rụng, hãy sử dụng các biện pháp điều trị phù hợp. Truy cập Kaminomoto.vn để tham khảo các sản phẩm chăm sóc lông mày và nhận được những lời khuyên cho một đôi lông mày sắc nét, khỏe đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer