Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Chữa rụng lông mày từ bài thuốc thiên nhiên


Chữa rụng lông mày từ bài thuốc tự nhiên giúp bạn sở hữu cặp lông mày sắc nét ưng ý, cực hiệu quả từ những nguyên liệu sẵn có, hiệu quả lâu dài, tuyệt đối an toàn.
Lông mày dày, đậm sắc nét tự nhiên đang là xu hướng mới của các cô nàng hiện đại. Tuy nhiên nhiều người chẳng mơ ước được sở hữu đôi lông mày đẹp chuẩn như vậy mà chỉ cần chúng đều và sậm màu như những người bình thường là được, bởi đôi lông mày của họ luôn trong tình trạng thưa thớt, mờ nhạt. Hãy áp dụng phương pháp chữa rụng lông mày từ bài thuốc thiên nhiên dưới đây và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời.

Chữa rụng lông mày từ bài thuốc thiên nhiên


>>> Xem thêm: thuốc mọc râu nhật bản

Chữa rụng lông mày từ bài thuốc thiên nhiên cực hiệu quả

Từ chính những nguyên liệu sẵn có, bạn có thể tận dụng chúng như một cách chữa rụng lông mày từ bài thuốc thiên nhiên cực hiệu quả.

Mát xa lông mày bằng nước cốt chanh

Cách thực hiện rất đơn giản: vắt một vài giọt nước chanh rồi dùng tăm bông thấm nhẹ, thoa đều lên hai vùng lông mày, vừa thoa ướt vừa mát xa nhẹ nhàng cho thẩm thấu. Để nguyên qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch, sử dụng vào mỗi tối ít nhất 1 tháng để cảm nhận hiệu quả.

Thoa dịch nha đam lên lông mày

Nha đam được coi là một thần dược của phụ nữ với hàm lượng gel lớn giúp làm căng mịn da, làm dịu vết thương. Dùng dịch nha đam thoa lên vùng lông mày rồi cũng để qua đêm, sau đó rửa lại với nước. Sau 1 tháng kiên trì sử dụng chắc chắn hiệu quả sẽ bất ngờ đấy.

Sử dụng dầu dừa, dầu ô liu

Một liệu pháp chữa rụng lông mày từ thiên nhiên cực an toàn, không lo tác dụng phụ. Dầu dừa hoặc dầu ô liu thoa lên rồi để qua đêm. Tinh chất trong dầu giúp nuôi dưỡng lông mày hoàn hảo, giúp chúng mọc nhanh hơn.

Sử dụng trứng gà

Trứng gà là nguồn protein dồi dào, cực tốt cho lông mày bởi protein chiếm tới 97% cấu tạo sợi lông mày. Trứng gà có thể bổ sung qua các bữa ăn hằng ngày, hoặc sử dụng lòng trắng trứng thoa nhẹ lên lông mày, mát xa rồi để qua đêm, cung cấp dưỡng chất giúp chân mày chắc khỏe, không còn gãy rụng.




Trên đây là những cách chữa rụng lông mày từ bài thuốc thiên nhiên, dễ kiếm lại đơn giản, hiệu quả cao, hãy áp dụng ngay để sở hữu đôi lông mày ưng ý. Ngoài ra sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto với các thành phần nuôi dưỡng lông mày, kích thích mọc lông mày là bài thuốc đem lại hiệu quả nhanh chóng trong việc chữa rụng lông mày, bạn có thể tham khảo tại kaminomoto.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer