Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Làm thể nào để lông mày mọc nhanh

Có rất nhiều cách giúp lông mày mọc nhanh hơn. Một cặp lông mày dày dặn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Để tìm hiểu kĩ hơn về những cách làm lông mày mọc nhanh hãy cùng theo dõi bài viết này.


Sữa giúp lông mày mọc tự nhiên


Sữa không chỉ được biết đến là một thần dược để làm trẻ hóa da mà còn là phượng thuốc hiệu quả giúp lông mày mọc nhanh hơn. Trong sữa chứa rất nhiều Vitamin và protein giúp lông mày mọc nhanh hơn và dày hơn. Bạn có thể dùng một miếng bông gòn nhúng vào sữa và chà lên lông mày. Kiên trì áp dụng phương pháp này bạn sẽ thấy cặp lông mày của bạn được cải thiện rõ rệt.

Làm thể nào để lông mày mọc nhanh


Nha đam giúp lông mày mọc nhanh hơn


Trong nha đam chứa chất nhờn là loại thuốc giúp lông mày mọc nhanh hơn. Thoa gel nha đam lên lông mày và để cho tới sáng. Bằng cách như vậy, cặp lông mày của bạn sẽ mọc dày hơn và tự nhiên hơn.


Dùng chanh cũng là một phương pháp hay được sử dụng hiện nay. Bạn cắt một lát chanh mỏng rồi xoa nhẹ nhàng lên đôi lông mày. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào lông mày của mình khoảng 2h sau khi bôi.



Dùng thuốc mọc lông mày

Để đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn thì bạn có thể sử dụng các loại thuốc mọc lông mày từ thảo dược thiên nhiên. Để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này hãy truy cập vào kaminomoto.vn để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer