Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

8 cách đơn giản giúp lông mày bạn rậm và đẹp hơn


Việc sở hữu 1 đôi lông mày đẹp và rậm luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên để có được đôi lông mày như ý thì không phải đơn giản nếu chị em không biết cách nuôi dưỡng và chăm sóc lông mày.

Bạn luôn có ước mơ được một đôi chân mày thật tự nhiên và quyến rũ, hãy cùng xem qua các phương pháp dưới đây nhé!


1.Thoa dầu dừa kích thích lông mày rậm



Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy xoa một chút dầu dừa vào vùng chân mày. Dầu dừa với tác dụng như 1 cái kem dưỡng đột nhiên, giúp xúc tiến vững mạnh chân mày đen và dày hơn.



2.Sử dụng nước ép hành tây



1 số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lưu hoàng mang trong nước ép hành tây có khả năng kích hoạt sự tăng trưởng của nang tóc, giúp chân mày mọc nhanh và dày hơn.

Bạn chỉ cần bôi một tẹo nước ép hành tây lên vùng lông mày hàng ngày và duy trì trong một thời kì dài thì cứng cáp lông mày thưa sẽ trở nên dày dặn hơn.



3. Sử dụng lô hội


Da vùng vòng vo mắt rất nhạy cảm vì thế nếu như nhổ lông mày quá thường xuyên cũng khiến cho chân mày trở nên thưa mỏng hoặc bị rụng. nếu như bạn đang gặp hiện trạng chân mày bị rụng phổ quát hoặc lớn mạnh chậm, hãy thử tiêu dùng lô hội để điều trị xem sao nhé!

Cắt một lá lô hội và rửa sạch nó rùi nhẹ nhõm ép lấy dịch lô hội. Sau đó massage chân mày và nhẹ nhõm lấy nước ép lô hội thoa vào nó và để qua đêm. Điều này sẽ giúp da mau lành và làm lông may phát triển đa dạng hơn và thường xuyên hơn.



4.Kích thích mọc lông mày với thuốc mọc lông mày



Sử dụng dòng sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mày giúp lông mày mọc nhanh và dày hơn. Sử dụng sản phẩm đúng thời gian và quy trình sẽ giúp bạn sở hữu đôi lông mày rậm và đẹp.



5.Làm đẹp chân mày có Tinh dầu



Tinh dầu cũng là một giải pháp xuất sắc kích thích tóc mọc dày và suôn bóng, vì vậy cũng với thể tiêu dùng nếu như bạn cần lông mày mọc dày hơn. Trộn lượng  1 muỗng café bằng nhau bao gồm dầu hoa oải hương, dầu chanh dầu cây hương thảo, dầu cỏ xạ hương và dầu olive có nhau và mát xa nó vào chân mày của bạn mỗi tối.



6.Lòng đỏ trứng gà



Trong vô thiên lủng công dụng của lòng đỏ trứng gà, nuôi dưỡng lông mày là công dụng ít được biết tới nhất. Đánh tan 1 lòng đỏ trứng gà rồi sử dụng miếng bông cotton thoa đều lên chân mày. Để khô trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ mang được hàng chân mày như ý muốn ví như thường xuyên ứng dụng giải pháp này.

sử dụng tăm bông trâm lòng đỏ trứng gà thoa lên lông mày của bạn, giữ khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước lã. Lòng đỏ trứng sẽ giúp nâng cao cường những nang tóc, nang lông, kích thích chúng mọc tốc độ hơn.



7.Dầu hạnh nhân cho chân mày dài đẹp



chẳng thể thiếu dầu hạnh nhân trong công thức làm cho dài chân mày. Hãy massage dầu hạnh nhân lên lông mày buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau lúc thức dậy, bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.



8.Làm đẹp lông mày mang Sữa



Bạn chưa thể tậu tậu những dòng tinh dầu dưỡng kể trên? Hãy sử dụng sữa. Thấm sữa lên 1 miếng bông cotton và xoa lên chân mày bất cứ lúc nào bạn rảnh tay. phương pháp này với hiệu quả chậm hơn những loại dầu dưỡng nên bạn cần kiên trì hơn một chút.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer