Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Sử Dụng Mascara Sai Cách Gây Rụng Lông Mi

Trang điểm là việc làm cần thiết và quan trọng của bất kì ai, đặc biệt là phụ nữ, việc sử dụng các dụng cụ trang điểm như mascara sẽ tác động không nhỏ đến sắc đẹp của bạn. Mascara có công dụng giúp lông mi trở nên dày và cong sắc sảo hơn. Nhưng nếu sử dụng sai cách, nó có thể khiến lông mi yếu đi và gãy rụng nhiều hơn.




Mascara có tác hại gì ?


Quá lạm dụng sử dụng mascara có thể làm hại lông mi, khiến chúng dễ bị rụng và yếu hơn rất nhiều.

Các thành phần trong mascara được biết là gây ra rụng hoặc mỏng, và việc sử dụng quá nhiều sẽ gây kích ứng cho hàng mi, làm tổn thương chúng để chúng phát triển mỏng hơn hoặc tệ hơn là rơi ra ngoài.

Quên mất làm sạch mascara.

Sau khi sử dụng xong mascara, bạn cần vệ sinh và rửa sạch chúng ngay để tránh gây tổn hại tới sức khỏe. Nếu bạn chà xát sản phẩm tẩy trang sai cách, có thể kéo theo lông mi thật khiến gây ra gãy rụng. Thay vào đó, hãy tẩy trang mascara nhẹ nhàng bằng một miếng bông gòn hoặc nhúng vào nước tẩy trang để làm mềm mascara trên hàng mi.

Sử dụng dụng cụ uốn mi sai cách.

Việc sử dụng mascara và sau đó sử dụng dụng cụ uốn mi trên hàng mi được phủ mascara sẽ có thể gây tổn thương khá nặng. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng điều đó giúp lông mi cong hơn nhưng nó hoàn toàn sai lầm. Dụng cụ uốn có thể bị dính vao mascara chưa khô và kéo theo những sợi mi mỏng manh. Cách thích hợp để sử dụng công cụ của bạn là làm cong hàng mi trước khi áp dụng bất kỳ sản phẩm mascara nào.





Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người dùng có hiệu quả cao nhờ làm từ những thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khoe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, tự tin hơn với hàng mi quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer