Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

MẬT ONG CÓ GIÚP LÀM ĐẸP HÀNG MI HIỆU QUẢ KHÔNG ?

Hàng mi đẹp không chỉ để tạo nên sự thu hút và sắc sảo cho đôi mắt mà còn giúp bảo vệ cho cửa sở tâm hồn của bạn. Hàng mi đẹp chính là điều mà bất kì ai cũng mong muốn sở hữu cho riêng mình. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn bí quyết làm đẹp cho hàng mi được hiệu quả và tốt nhất từ mật ong nhé.




Ngay từ xưa, mật ong đã trở thành một nguyên liệu quý được nhiều người ưa dùng trong việc làm đẹp và cải thiện nhan sắc cho chị em. Đây là loại mỹ phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể có từ thiên nhiên giúp làm mềm mượt làn da và hàng mi phát triển nhanh hơn, dài và cong vút. Ngoài ra, mật ong còn được biết tới với lợi ích giảm lão hóa, giảm cân, duy trì vóc dáng hoàn hảo, chăm sóc và làm đẹp cho đôi mi của bạn.


Phương pháp dưỡng mi bằng mật ong bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà, bằng việc thoa trực tiếp lên đôi mi mỗi ngày, những hoạt chất oxy hóa trong mật ong sẽ giúp dưỡng chất ngấm sâu hơn, nuôi dưỡng hàng mi trở nên dài, đen, chắc khỏe từ sâu bên trong. Đặc biệt mật ong còn giúp đôi mắt của bạn có điểm nhấn tốt và quyến rũ hơn rất nhiều.


Bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất cùng một cây mascara để tự làm đẹp cho đôi mi của mình. Thoa mật ong trải đều lên lông mi rồi dùng mascara chải nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào trong chân lông, giúp sợi mi dày dặn và mượt mà hơn. Bạn cần lưu ý giữ vệ sinh cho đôi mi thật sạch sẽ nhé để hạn chế gây viêm nhiễm cho các nang lông.





Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc mọc lông mi Nhật Bản http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người sử dụng có hiệu quả tốt làm từ thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mi, ngăn cản quá trình gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với đôi mi sắc sảo, quyến rũ chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer