Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Bí Quyết Sử Dụng Dưa Leo Và Cà Chua Cho Hàng Mi Mượt Mà

Dưa leo và cà chua là hai nguyên liệu tốt cho cơ thể và làm đẹp được nhiều người lựa chọn sử dụng, chúng sẽ mang hiệu quả gấp đôi khi kết hợp sử dụng chung với nhau mang tới cho bạn hàng mi cong và sắc sảo. Lỗ chân lông quá to là điều khiến rất nhiều chị em lo lắng. Hãy xem bài viết dưới đây để nắm được những bí quyết tuyệt vời giúp đôi mi đẹp và cuốn hút hơn.




Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị vô cùng đơn giản chỉ bao gồm 1 quả dưa leo và cà chua. Cà chua và dưa leo mang đi rửa sạch và ép lấy nước. Sau đó bạn có thể bỏ đi phần xơ để sử dụng nước ép này kết hợp với 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong khuấy lên tạo nên một dung dịch chăm sóc mi tốt. Bạn nên sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/ tuần vào buổi tối và nên nhớ vệ sinh thật sạch da mặt để loại bỏ hết những lớp trang điểm, giúp lỗ chân lông thông thoáng và phát triển lông mi tốt hơn.


Dưa leo có chứa rất nhiều vitamin C, E có tác dụng chống ô xy hóa giúp bạn luôn tươi trẻ hơn. Vì thế rất có lợi cho làn da giúp chúng mềm mại, làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông, ngăn cản sự lão hóa da tốt hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho lông mi tăng trưởng tốt. Đặc biệt, với những trường hợp da bị cháy nắng thì dùng dưa leo thường xuyên giúp bổ sung ẩm và phục hồi làn da trắng sáng nhanh chóng.


Cà chua cũng là một loại quả vô cùng nhiều Vitamin cùng với hàng loạt khoáng chất thiết yếu khác, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng và se khít lại tốt hơn, vừa ngăn ngừa mụn, giảm nhờn bóng, loại bỏ các tế bào da chết, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tạo cho bạn vẻ trẻ trung năng động. Hơn thế nữa, cà chua còn giúp làn da trở nên hồng hào hơn.





Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được làm từ các thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với hàng mi cong vút, sắc sảo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer