Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2019

Những Lí Do Khiến Lông Mi Rụng Tơi Tả


Lông mi đẹp là điều mà bất kì ai cũng đều mong đợi có được cho mình. Tuy nhiên nếu làm đẹp không đúng cách rất dễ khiến mi bị ảnh hưởng và rụng nhiều. Nếu bạn thấy lông mi bắt đầu mỏng hơn bình thường đó chính xác là một dấu hiệu cảnh báo. Bạn nên lưu ý những tác động và các sản phẩm có thể gây tổn hại cho lông mi của mình. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn một số lí do chính khiến lông mi rụng tơi tả nhé.




Đôi khi nguyên nhân khiến lông mi rụng có thể xuất phát từ những thói quen hàng ngày. Ngủ khi đang còn lớp trang điểm mắt. Đặc biệt, mascara khô nặng  rất dễ dẫn đến tình trạng rụng lông mi gây ra nhiễm trùng do vi khuẩn. Ngược lại, chà xát quá mạnh khi bạn tẩy trang mắt cũng có thể dẫn đến rụng mi, đặc biệt là khi bạn mạnh mẽ chà xát các sản phẩm chống thấm nước. Để tránh vấn đề này, hãy sử dụng một loại tẩy trang mắt nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho hàng mi của bạn.


Lông mi cong giúp đôi mắt của bạn trông to và đẹ hơn, nhưng nó cũng có thể gây kích ứng cho hàng mi của bạn, có thể gây hại cho hàng mi về sau. Hạn chế uốn lông mi không quá 10 đến 20 giây. Khi bạn uốn mi với lớp mascara, hãy chắc chắn rằng sản phẩm là mascara tươi mới và chuẩn, không nên dùng sản phẩm cũ.


Những lý do phổ biến bao gồm cả tuyến giáp hoạt động quá mức và hoạt động kém, sự thay đổi nội tiết tố làm ảnh hưởng tới lông mi. Ngoài ra, rụng lông  cũng có một rối loạn miễn dịch, trong đó các tế bào tấn công các nang lông, khiến cho lông mi bị rụng. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến lông mi, lông mày, da đầu và những nơi khác mọc tóc. Bạn nên đi thăm khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân chính nhé.




Bạn có thể sử dụng thuốc mọc lông mi Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html để cải thiện tình trạng thưa mỏng kém phát triển của lông mi bằng cách bôi trực tiếp lên vùng lông mi cần kích thích.  Với thành phần thảo dược của thuốc được chứng nhận an toàn với vùng da nhạy cảm ở mắt nhanh chóng mang lại hiệu quả vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer