Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Công Dụng Không Ai Ngờ Tới Mà Dầu Oliu Mang Lại Cho Đôi Chân Mày



Dầu Oliu được biết đến như một loại nguyên liệu phục vụ trong việc bếp núc của các bà mẹ. Bên cạnh đó, nó còn mang một công dụng làm đẹp vô cùng quan trọng là nuôi dưỡng và chăm sóc hàng lông mày của bạn trở nên đẹp và thu hút hơn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về dầu Oliu nhé.



 
Dầu Oliu chứa những thành phần dinh dưỡng nào ?


Dầu Ô liu với nhiều loại polyphenol khác nhau như phenol đơn giản, tecpen, flavon, axit hydroxycinnamic đóng vai trò quan trọng trong việc chống oxy hóa, kháng khuẩn, bảo vệ da và lông mày tránh những viêm nhiễm, bảo vệ làn da đẹp, mềm mại tạo điều kiện tốt cho chân lông mày phát triển tốt.


Ngoài ra dầu Ô liu còn chứa các thành phần chất béo được cấu tạo từ axit olic- một loại chất béo không bão hòa và omega-9. Dầu ô liu cũng chứa các axit béo omega-6 và omega-3 cũng như vitamin E và K có tác dụng chống ung thư, dưỡng da, dưỡng lông mày, giúp tẩy những lớp trang điểm sau khi sử dụng.


Công dụng mà dầu Oliu mang lại cho đôi lông mày của bạn.


1. Giúp làm sạch bụi bẩn, loại bỏ các tế bào chết trên da.


Bạn cần thường xuyên làm sạch các tế bào da chết, bụi bẩn trên da làm thông thoáng lỗ chân lông kích thích các nang lông phát triển tạo điều kiện cho các sợi lông mày dễ dàng mọc nhanh và tiếp nhận được những dưỡng chất tốt hơn. 


Xem thêm sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-rau-kaminomoto-nhat-ban/ 


 

2. Dưỡng ẩm lông mày tốt hơn với dầu Oliu.


Mỗi ngày, sử dụng dầu Ô liu để xoa bóp nhẹ nhàng hàng lông mày của bạn sẽ giúp lông mày trở nên mềm mượt hơn, kích thích lưu thông máu và giúp lông mày có thể phát triển tốt hơn. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn cần dưỡng ẩm cho hàng lông mày của mình để trở nên mềm mại hơn và mượt mà hơn.


3. Lông mày trở nên rậm và đen óng hơn nhờ dầu Oliu.


Với những dưỡng chất có trong dầu Ô liu, sẽ cung cấp các chất cần thiết cho lông mày phát triển khỏe, những sợi lông mày chắc khỏe và dày, tạo nên đôi chân mày đen rậm cong vút. Sử dụng dầu Ô liu liên tục trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ mà dầu Ô liu mang lại cho hàng lông mày của bạn.


Sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu và chọn lọc nguyên liệu từ tự nhiên, giúp hàng lông mày trở nên rậm và cong vút chỉ trong thời gian ngắn, kích thích sự phát triển của chân lông, làm lông mày mọc nhanh hơn hiệu quả. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại kết quả tích cực, lấy lại hàng lông mày đẹp tự nhiên mà không cần phải đến chăm sóc salon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer