Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Hàng Lông Mày Dài Cong Vút Là Niềm Mơ Ước Của Tất Cả Mọi Người



Một gương mặt tỏa sáng luôn giúp bạn tự tin hơn trong những hoạt động hàng ngày. Một khuôn mặt đẹp, đôi mắt sáng, và hàng lông mày cong vút là những điểm sẽ làm nổi bật lên gương mặt của bạn. Hàng lông mày rậm cũng dễ dàng hơn trong việc tạo kiểu và làm đẹp. Dưới đây là những nguyên liệu giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho hàng lông mày của bạn.




1. Tinh dầu dừa là thần dược cho việc làm đẹp.


Dầu dừa được coi là “thần dược” trong việc làm đẹp. Dầu dừa với công dụng chính là kích thích sự phát triển của những nang lông, tóc đặc biệt là lông mày. Mõi ngày, bạn có thể dưỡng lông mày bằng cách sử dụng 1 lượng nhỏ dầu dừa cho lên tay rồi xoa bóp nhẹ trên hàng lông mày sẽ giúp những dưỡng chất dễ dàng thấm đều vào trong chân lông. Những dưỡng chất hữu ích trong dầu dừa sẽ thúc đẩy lông mày phát triển nhanh chóng, dày và rậm hơn.


2. Cung cấp vitamin cho lông mày.


Tốc độ phát triển của lông mày nhanh hay chậm phụ thuộc rất lớn vào lượng protein trong cơ thể. Nếu thiếu hụt protein hàng ngày, thì sẽ hạn chế việc lông mày phát triển.Vì vậy, bạn cần thường xuyên bổ sung những thực phẩm giàu Protein như thịt và các loại thủy hải sản. Nếu bạn ăn chay, thì hãy bổ sung protein qua đậu phụ, ngũ cốc, bông cải xanh… nhé.


Ngoài protein, cơ thể bạn cũng cần được cung cấp đầy đủ sắt để sản sinh đủ tế bào máu và vitamin B6 giúp duy trì lông mày khỏe mạnh. Những dưỡng chất này thường có nhiều trong gan động vât, bông cải xanh, bí đỏ,…




Tìm hiểu thêm sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-rau-kaminomoto-nhat-ban/


3. Chăm sóc nang lông nhờ tinh chất từ lô hội.


Với thói quen nhổ lông mày cũng khiến lông mày thưa và dễ bị rụng, bởi vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Để khắc phục, bạn có thể sử dụng lô hội bôi vào vùng da ở lông mày. Những tinh chất có trong lô hội sẽ giúp giữ ẩm cho vùng da lông mày, giúp lông mày mọc nhanh và ít bị gãy rụng hơn.


Bạn nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với những thành phần thảo dược từ thiên nhiên không gây kích ứng da, bổ sung chất dinh dưỡng cho hàng lông mày, kích thích lông mày mọc nhanh và dày hơn. Chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội cho hàng lông mày của bạn trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer