Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Vùng Da Chân Mày Sau Khi Thẩm Mỹ


Nếu bộ khung xương sống đóng 1 vai trò cực kỳ quan yếu, giúp định hình và nâng đỡ đầy đủ cơ thể thì tương tự như vậy, đôi lông mày đẹp không chỉ góp phần tạo vẻ đẹp mà còn tôn lên các tuyến đường nét khác, giúp gương mặt chúng ta cân đối và thu hút hơn. Thế nhưng, không hề ai cũng may mắn mang được sườn lông mày gọn gàng, đậm nét hay đủ kiên nhẫn để mỗi lúc ra ngoài lại ngồi tô thêu dệt vẽ.




Xem thêm: http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html


Kiêng nước và các dung dịch hóa mỹ phẩm


Lưu ý trước hết và quan trọng nhất sau khi phun và thêu lông mày là giữ vùng da này xoành xoạch khô ráo, tuyệt đối hạn chế nước trong 3 ngày đầu sau lúc khiến cho. Thêm vào chậm tiến độ, trong 1 tuần đầu, bạn cũng cần kiêng không tiêu dùng sữa rửa mặt ở vùng da này để giảm thiểu làm cho hỏng màu mực.

nếu bắt yêu cầu dùng tới nước, bạn mang thể sử dụng nước muối sinh lý thay cho nước máy thường nhật nhé!



Hạn chế tiếp xúc nắng


chỉ cần khoảng một tháng sau lúc thực hành thẩm mỹ lông mày, bạn nên giảm thiểu tiếp xúc mang ánh nắng mặt trời ở mức tối đa để chân mày không bị dính bụi bẩn gây sưng rái cá, nhiễm trùng. ví như với việc cần phải ra ngoài thì kính râm, mũ rộng vành sẽ là các “người bạn” mà nàng khăng khăng phải kết giao chậm tiến độ.

Đừng quên đeo kính râm khi ra nắng để bảo kê mắt và vùng da sau lúc phun/ thêu thẩm mỹ nhé!



Chế độ ăn uống


Để đảm bảo vùng da sau khi phun, xăm ko sưng tấy, nhòe mực hay để lại sẹo; sau khi thẩm mỹ chân mày, những nàng nhớ kiêng những dòng thực phẩm như đồ nếp (xôi, bánh tét, bánh dày,…), làm thịt bò, rau muống trong 2 tuần đầu nhé. bên cạnh đó, chúng ta cũng nên bổ sung thêm vào menu hàng ngày các mẫu rau củ quả tươi và uống nhiều nước để phân phối vitamin cùng lúc chống sưng viêm.

Những món từ làm thịt bò, gạo nếp, rau muống là các thứ mà chúng ta cần kiêng trong công đoạn này đó!



Không chạm tay



sở hữu vùng da lông mày sau khi thẩm mỹ nhắc riêng và da mặt tổng thể, việc dùng tay bẩn chạm/ sờ lên mặt luôn luôn là điều tối kị cần hạn chế nếu bạn không muốn da mặt mình chi chít mụn hay sườn chân mày nhiễm trùng, sưng tấy.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm Kaminomoto.com.vn
Hotline: 0901408086 - 0947494343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer