Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bí quyết nuôi dưỡng lông mày với lòng đỏ trứng gà


Đôi lông mày sắc nét và đẹp một cách tự nhiên chính là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu như không may mắn sở hữu đôi lông mày nhợt nhạt thưa thớt thì chị em cũng đừng nên lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết giúp chị em có được đôi chân mày ưng ý.


Ngoài công dụng trong việc chăm sóc nhan sắc và làm đẹp hiệu quả, Trứng gà còn có có tác dụng tuyệt vời giúp dưỡng cho đôi lông mày mọc nhanh và đậm nét hơn.





Trứng gà được biết đến là một loại thực phẩm dễ ăn, có tác dụng bồi bổ sức khỏe. Bên cạnh đó, nó còn mang lại cho phái đẹp nhiều công dụng trong việc chăm sóc nhan sắc và làm đẹp hiệu quả, đặc biệt là dưỡng cho đôi lông mày mọc nhanh và đậm nét hơn. Sở dĩ trứng gà có tác dụng là vì trong lòng đỏ trứng gà có chứa hàm lượng protein, vitamin, axit amin phong phú, có khả năng giúp lông mày mọc đậm, dày và nhanh hơn. … Trong đó, hàm lượng protein có khả năng giúp da chống lão hóa, các vitamin có trong lòng đỏ trứng gà có tác dụng trẻ hóa. Các khoáng chất khác giúp đẩy nhanh trình tái tạo lớp sừng, kích thích mọc lông. Do vậy, sử dụng lòng đỏ trứng gà để dưỡng cho đôi lông mày chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể tin tưởng và làm theo.



Bí quyết dưỡng lông mày bằng trứng gà


Nguyên liệu: Trứng gà tươi, chanh, dụng cụ sơ chế

Cách làm:


Bước 1: Trước khi tiến hành phương pháp dưỡng lông mày bằng lòng đỏ trứng gà, bạn nhớ loại bỏ lớp trang điểm cho khuôn mặt và vùng lông mày, tẩy tế bào chết để giúp lông mày thông thoáng hơn.


Bước 2: Sau khi tẩy tế bào chết, hãy lau sạch mặt bằng khăn ấm để lỗ chân lông mở ra (dễ hấp thu dưỡng chất hơn).


Bước 3: Lấy một chiếc bát, đập trứng vào, tách riêng lòng đỏ trứng rồi bỏ vào 1 chiếc bát khác. Dùng đũa sạch khuấy đều cho đến khi nổi bọt.


Bước 4: Bổ đôi quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt (thêm chanh đối với những bạn có làn da nhờn, nếu da không nhờn thì không cần dùng chanh cũng được).


Bước 5: Trộn lòng đỏ trứng gà và nước cốt chanh sao cho được một hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Đánh tan hỗn hợp rồi dùng tăm bông sạch thoa đều lên lông mày. Để khô trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.Bạn sẽ có được hàng lông mày như ý muốn nếu thường xuyên áp dụng biện pháp này.



Ngoài ra, để giúp lông mày mọc nhanh hơn, bạn nên kết hợp uống Vitamin C, A, B3…đặc biệt là Vitamin E để bổ sung dưỡng chất bên trong cơ thể. Chỉ cần uống một viên vitamin mỗi ngày là có thể giúp kích thích lông mày mọc tối ưu.


Bí quyết dưỡng lông mày tự nhiên với cây lòng đỏ trứng gà là phương pháp kích thích lông mày mọc nhanh hơn và an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này vì nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu chị em muốn nhanh chóng được sở hữu đôi lông mày đẹp nhất, hãy tham khảo các phương pháp kích thích lông mày bằng thuốc mọc lông mày nhật bản với thảo dược thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer