Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Lông mày thưa thớt cũng trở nên đen dày với vỏ chanh


Với công thức từ vỏ chanh này, chắc chắn sau một tuần bạn sẽ có được đôi chân mày dày và đen nhánh.

Theo nhân tướng học, chân mày có quyết định quan trọng vận mệnh của cuộc đời con người. Hơn hết, chân mày còn tạo vẻ đẹp thanh tú cho cả gương mặt. Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, sở hữu một dáng chân mày chuẩn không quá khó. Nhưng một đôi chân mày mọc theo kiểu tự nhiên sẽ đẹp hơn gấp nhiều lần nhân tạo. Công thức nuôi dưỡng chân mày với vỏ chanh, dầu dừa này sẽ giúp bạn có được một đôi chân mày hoàn hảo.






Vỏ chanh chứa rất nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp của phái đep. Đặc biệt, tinh dầu tiết ra từ vỏ quả chanh giúp nuôi dưỡng lông mày, kích thích lông mày mọc dài và dày hơn.


Dầu dừa cũng rất tốt cho việc dưỡng lông mày, chất dầu trong dầu dừa giúp dưỡng ẩm, tăng độ mềm mượt, đen bóng cho lông mày.


>>>Xem thêm: thuốc mọc lông mày nhật bản kaminomoto


Công thức nuôi dưỡng lông mày từ vỏ chanh ngâm dầu


Nguyên liệu:

- 100ml dầu dừa
- 5 quả chanh

Cách làm:

Bước 1: Rửa sạch 5 quả chanh sau đó gọt vỏ, giữ lại phần vỏ.

Bước 2: Ngâm vỏ chanh vào tô nước muối pha loãng khoảng 10-15 phút thì vớt ra cho ráo.

Bước 3: Dùng dao băm nhuyễn số vỏ chanh vừa ngâm.

Bước 4: Cho số vỏ chanh băm nhuyễn vào lọ thủy tinh rồi cho thêm 100ml dầu dừa vào chung. Đậy thật kín bình thủy tinh, bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời. Sau 3 tuần thì có thể sử dụng được.


Cách sử dụng:

Đầu tiên hãy rửa mặt thật kỹ với nước ấm để giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi.
Dùng một chiếc bông tâm thấm đều hỗn hợp vỏ chanh, dầu dừa rồi thoa đều lên chân mày. Nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và để hỗn hợp khô tự nhiên đến sáng hôm sau.


Sau khi chân mày đã được nuôi dưỡng thành công bạn vẫn nên duy trì phương pháp này mỗi ngày. Sở dĩ như vậy là bởi vì, lông mày sẽ rụng và mọc sợi mới sau 3-4 tuần. Cần duy trì phương pháp này để nuôi dưỡng một cách tối đa đôi chân mày.

Sử dụng dầu dừa không đúng cách sẽ không có lợi cho da, đặc biệt là vùng da quanh mắt. Vì vậy, khi sử dụng dầu dừa cần lưu ý:

- Chọn dầu dừa có nguồn gốc, xuất xứ, 100% nguyên chất để tránh gây tổn hại cho da và sức khỏe.

- Cần chú ý khi dùng dầu dừa với người đang nổi mề đay hoặc bị viêm nang lông vì chất nhờn trong dầu dừa sẽ gây tắc nghẽn tuyến bã nhờn trên da làm tình trạng trở nặng hơn.
Chỉ cần áp dụng phương pháp thoa nước dưỡng chanh, dầu dừa này mỗi ngày, thật dễ dàng để có được hàng chân mày như ý muốn mà chẳng cần tốn công đi thẩm mỹ viện.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm Kaminomoto.com.vn
Hotline: 0901408086 - 0947494343

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer