Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mẹo nhanh dưỡng lông mày đen rậm nhanh chóng

Khi sở hữu 1 hàng lông mày đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và tạo nên sự cân bằng hài hòa trên khuôn mặt của bạn. Vì nhiều lý do mà bạn không sở hữu được hàng lông mày đẹp mà vấp phải các tình trạng như lông mày thưa, không được rậm và thiều đường nét tạo ra nhiều khuyết điểm.Sau đây là những cách có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng lông mày của bạn.


Sử dụng Lô hội




Nguyên liệu:

- 1 thìa gel lô hội.

- Vài giọt nước cốt chanh.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp vào với nhau rồi thoa đều lên vùng lông mày, massage nhẹ và đều cho dưỡng chất thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch qua với nước, đều đặn thường xuyên bạn sẽ thấy lông mày dần đen rậm và chắc khỏe hơn.

Mang lại hiệu quả cao giúp bạn dưỡng nhanh vùng mày đen rậm, kích thích các chân lông mày mọc đều và chắc khỏe, giảm thưa thớt.


Kết hợp Dầu cá và dầu dừa




Nguyên liệu:

- 1 thìa dầu dừa.

- 1 viên dầu cá.

Cách làm: Trộn đều dầu dừa và dầu cá vào với nhau, dùng bông thấm chấm vào hỗn hợp này rồi thoa đều lên vùng lông mày, massage nhẹ và đều cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong các nang chân lông, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch qua với nước.

Kiên trì thực hiện đều đặn chỉ sau 2 tuần lông mày mềm mại và mọc đều hơn, kích thích nhanh chân lông mày chắc khỏe, bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng thêm thuốc mọc lông mày.



Sử dụng Dầu gấc




Nguyên liệu:

- 1 thìa dầu gấc.

- Bông thấm.

Cách làm: Dùng bông thấm chấm vào dầu gấc rồi thoa đều lên vùng lông mày, massage nhẹ và đều cho dưỡng chất thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch qua với nước, có thể để qua đêm, thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy được lông mày đen rậm nhanh.


Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm thuốc mọc lông mày Kaminomoto giúp kích thích vùng lông mày đen rậm nhanh, dưỡng ẩm và tăng khả năng đàn hồi nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer