Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách chăm sóc lông mày cho nam giới

Lông mày đóng vai trò quan trọng trong khuôn mặt của mỗi người, 1 đôi lông mày đẹp sẽ khiên bạn tự tin hơn và đẹp hơn. Ngoài các chị em phụ nữ thì đấng mày râu cũng nên biết cách tự chăm sóc cho lông mày của mình.

Đối với nam giới để có thể tự chăm sóc lông mày cho mình thì có thể tham khảo sơ qua các cách chăm sóc sau đây. Vô cùng đơn giản và dễ làm nhé!


Hướng dẫn cách chăm sóc lông mày cho nam giới



Đầu tiên chọn công cụ phù hợp

Các công cụ cắt tỉa tóc lông hàng ngày bạn thường gặp như kép,dao cạo,nhíp…sau đó bạn rửa mặt kỹ hoặc xông hơi trước khi cạo hoặc nhổ.


Độ dài lông mày


trước nhất, nhổ bỏ bớt lông thừa bên ngoài ở phần giữa và phần đuôi mày. Cạnh bên trong của chân mày nên song song với góc trong của mắt, thì lúc ngừng thi côngĐây nhìn đôi lông mày sẽ hài hào hơn với khuôn mặt của mình.


Để xác định đâu là điểm cuối của lông mày, hãy sử dụng một thủ thuật đơn giản: sử dụng cây bút chì và đặt 1 đầu ở cánh mũi ngoài, sau chậm tiến độ xoay đến khi thân bút chạm vào khóe ngoài của mắt – Đó là điểm cuối của lông mày. Điều khi không để khuôn mặt được thiên nhiên hơn.


Độ dày lông mày


Tiếp theo, giảm bớt độ dày bằng kéo tỉa hoặc tông đơ điện nhỏ. Bạn chỉ cần loại bỏ vừa đủ để lông mày trông gọn gàng, không quá lộn xộn. Đừng cắt quá cụt làm cho lông mày dễ bị dựng đứng. Chỉ cần sở hữu sự kĩ càng cho đôi chân mày thì bạn sẽ thấy được đôi chân mày đẹp trùng hợp hơn phần đông.


Hình dáng lông mày


Nên để lông mày dạng như thế nào phù hợp với hình dáng khuôn mặt bạn. Sao cho thích hợp và thời trang nhất.

ví như bạn có khuôn mặt dài và gầy, hoặc khía cạnh sở hữu phần hàm lộ rõ nét, bạn nên trong khoảng bỏ ý định chỉnh chân mày theo hình vòm. Kiểu lông mày dày hơn, nằm ngang có thể giúp khuôn mặt bạn trông ngắn hơn, và giảm thiểu lôi kéo cái nhìn của người đối diện vào phần hàm.


Sử dụng thuốc mọc lông mày cho nam


Đối mang những bạn nam sở hữu hàng chân mày thưa và lợt lạt thì cần sử dụng thuốc mọc lông mày để cải thiện tình trạng lông mày cho mình. các thành phần trong khoảng thuốc mọc lông mày sẽ giúp đôi lông mày bạn trở thành khỏe mạnh vầ mọc đều hơn, rậm hơn.




Sử dụng thuốc mọc chân mày trong 1 thời gian ngắn khăng khăng bạn sẽ chấp thuận về đôi mày ngài của mình và cảm thây khuôn mặt bạn thêm phần nam tính, cuốn hút hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer