Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

5 Mẹo giúp cho hàng lông mày rậm vô cùng đơn giản tại nhà


1 hàng lông mày đẹp và cuốn hút sẽ góp phần tôn lên sắc đẹp của bạn, bạn đang quân tâm đến vấn đề làm sao để có 1 hàng lông mày đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian.Sau đây là những cách làm tại nhà vô cùng đơn giản để bạn có được hàng chân mày đen và đẹp như ý muốn.




1.Uống sữa tươi hàng ngày


Sữa tươi có rất nhiều tác dụng cho cơ thể của bạn, ngoài ra còn giúp lông mày mọc tự nhiên nữa đó.
Theo nghiên cứu, trong sữa và các chế phẩm từ sữa rất giàu hàm lượng vitamin và protein sẽ làm lông mày bạn mọc nhanh, dày và rậm hơn. Trong đó, có hai cách thực hiện:

Cách 1: Uống trực tiếp mỗi ngày.

Cách 2: Sử dụng tăm bông hoặc nhúng miếng bông gòn vào sữa tươi rồi chà lên đôi lông mày buổi tối trước khi ngủ và để vậy qua đêm. Kiên trì áp dụng hàng ngày bạn sẽ thấy lông mày của mình được cải thiện rõ rệt.


2.Dùng gel nha đam tự nhiên


Cây nha đam biết đến là biệt dược chăm sóc da và làm đẹp cho phụ nữ từ xưa đến nay, bởi chất nhờn trong nha đam là loại thuốc mọc lông mày tự nhiên, không những giúp lông mày bạn mọc nhanh hơn mà còn có tác dụng làm dịu các vết thương do bạn nhổ lông mày gây ra. Thực hiện làm lông mày đẹp làm nha đam cũng khá đơn giản, chỉ cần lấy gel và thoa lên lông mày, để qua đêm cho tới sáng thì rửa lại.



3.Sử dụng chanh tươi thái lát


Có thể dùng trực tiếp hoặc trộn nước cốt chanh với mật ong nguyên chất để thoa lên mắt vào mỗi tối cũng là cách làm lông mày rậm nhanh chóng. Đối với cách này, nên hạn chế ánh nắng trực tiếp chiếu vào lông mày của mình khoảng 2 giờ sau khi bạn sử dụng bạn nhé.



4.Dùng thuốc bôi kích thích mọc mày


Thuốc mọc lông mày hiện nay ngày càng nhiêu, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm thuốc mọc lông mày phù hợp. Lời khuyên cho bạn là nên dùng những loại được chiết suất từ thảo được để tránh được tác dụng phụ.

Những dòng sản phẩm này giúp kích thích mọc lông mày hiệu quả nhất!





5.Dùng trứng gà tươi


Theo nghiên cứu, dưỡng chất omega, vitamin…..trong trứng gà sẽ kích thích nang lông mọc nhanh hơn, giúp hàng lông mày dày và đậm hơn. Thực hiện: tách trứng gà và đánh đều lòng đỏ bên trong, sau đó dùng tăm bông bôi nó lên cặp lông mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer