Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Mẹo chăm sóc hàng lông mày bị hư tổn


Lông mày đẹp sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và đẹp hơn. Ngày nay với việc làm đẹp được quan tâm thì nhu cầu chăm sóc lông mày cũng đóng 1 vai trò quan trọng. Nhiều bạn không chuyên hoặc hiểu rõ về lông mày của mình mà sử dụng các phương pháp không đúng gây ảnh hưởng xấu đến lông mày mà rất khó để khắc phục.

Vậy làm sao để có thể sở hữu cho mình bộ lông mày đẹp với quá trình chăm sóc đúng cách, hãy tham khảo qua những cách chăm sóc lông mày sau đây.


Mẹo chăm sóc hàng lông mày bị hư tổn



1. Không nên cạo nhổ lông mày



Khi lông mày bị hỏng, nhiều người hay chọn cách cắt tỉa khác nhau nhằm cải thiện lại đôi lông mày của mình. Mặc dù vậy, càng cắt tỉa thì lông mày càng trở nên xấu xí và hư tổn và còn khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho lông mày của mình. Nên để cho lông mày mọc lại theo cách tự nhiên.



2. Kiên nhẫn điều trị



Hãy kiên nhẫn với bản thân mình là không được sử dụng đến cây nhíp hoặc dao cạo! Hãy chờ khoảng nửa tháng, lông mày của bạn sẽ mọc lại rậm rạp và đẹp như xưa và khi ấy bạn có thể tự nhiên cắt tỉa theo ý thích.



3.  Có thể sử dụng Concealer và chì kẻ



sở hữu cặp lông mày thường nhật bạn mang thể dùng Concealer và chì kẻ để tạo dáng và làm cho đôi chân mày của mình sắc nét hơn và đối sở hữu một cặp chân mày đã bị cạo hỏng thì Concealer và chì kẻ càng phát triển thành quan yếu. Hãy che đôi lông mày bị thưa, nhạt hay bị mất đuôi bằng phương pháp thêu dệt thêm cho chân mày đậm và dài hơn. Và lúc chân mày đã có độ dài nhất hình thì bạn cũng mang thể khiến cho những sợi lông thừa biến mất nằng bằng concealer và phấn bột bạn nhé !



một đôi chân mày rậm rạp khiến khuôn mặt của bạn gái trở nên ko được thảnh thơi. Cũng chính do vậy việc cạo nhổ chân mày càng phát triển thành rộng rãi mang phổ thông thanh niên. tuy nhiên, cạo nhổ lông mày lại luôn khiến lông mày mọc nhanh hơn và tạo nên vùng thâm đen sậm màu gây mất thẩm mỹ. đấy là còn chưa kể đến, cạo nhổ lông mày còn làm bạn luôn tốn đa dạng thời kì và công sức, đôi khi lông mày còn bị hỏng, mất đuôi…. Vậy khiến thế nào để mang một cặp lông mày đẹp, không tốn phổ thông thời kì, công sức cạo nhổ hay trang điểm?



Cách sửa lông mày hư tổn bằng thuốc mọc lông mày Nhật Bản


Bạn đang muốn khắc phục tình trạng lông mày thưa dần mà sử dụng liệu trình mọc lông mày tự nhiên thì có thể quan tâm qua dòng sản phẩm thuốc mọclông mày kaminomoto.




Thuốc mọc lông mày Kaminomoto được sản xuất bởi công ty của Nhật Bản với thành phẩn thảo dược giúp kích thích lông mày mọc một cách tự nhiên. Là dòng sản phẩm dầu xức trực tiếp vào lông mày nên có hiệu quả cao, cùng thành phần thảo dược không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer