Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

5 sai lầm khiến bạn không có hàng lông mày chuẩn đẹp

00:23

Mặc dù việc chăm sóc và tạo kiểu cho lông mày vô cùng quan trọng vì hình thức lông mày sẽ đóng góp không nhỏ cho vẻ đẹp hoàn hảo trên khuôn mặt. Thế nhưng, không phải ai cũng tường tận cách chăm sóc đúng cách kèm theo các bí quyết để sở hữu một cặp lông mày gọn gàng, chau chuốt và hoàn toàn phù hợp với góc cạnh của khuôn mặt mình.

1. Tỉa lông mày quá nhiều

Một số bạn thường có thói quen tỉa lông mày mỗi ngày. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng bạn nên từ bỏ việc làm này nhanh chóng. Khi được tỉa vào các thời điểm không cố định, lông mày có nhiều thời gian được kích thích mọc hơn. 

Ngoài ra, việc tỉa lông mày quá thường xuyên sẽ khiến lông mày thưa dần ngoài vòng kiểm soát và bạn rất khó để tạo hình cho khuôn mặt cân đối.

2. Chọn sai chì kẻ mày

Nếu bạn chọn chì vẽ mày quá đậm thì sẽ làm cho lông mày của bạn trông “dữ dằn” hơn rất nhiều. Chưa kể, nếu chì vẽ quá nhạt sẽ không đem đến sự khác biệt như ý muốn. Do đó, cách lựa chọn an toàn nhất là bạn dùng một bút chì màu sáng, ví dụ như màu khói sẽ giữ cho bạn vẻ đẹp tự nhiên của lông mày.

3. Nhổ lông mày bằng nhíp cũ

Sau một thời gian sử dụng, các cạnh của chiếc nhíp sẽ bị mài mòn không đều nhau, không còn sắc nét nữa. Điều này sẽ khiến cho bạn bị đau hoặc khó khăn hơn trong việc làm đẹp. Hơn nữa, việc sử dụng nhíp lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông khi nhổ. Do đó, bạn nên thay dụng cụ nhổ lông mày định kỳ hoặc làm sạch thường xuyên bằng cồn.

Ngoài ra, su khi nhổ lông mày bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt (nhất là vùng da xung quanh lông mày), sau đó dùng bông gòn tẩm một chút tinh dầu trà để làm dịu vùng da đó.

Bạn có thể sử dụng kết hợp thuốc mọc lông mày Kaminomoto trong quá trình chăm sóc lông mày để kích thích lông mày mọc chuẩn và đẹp nhất. Thuốc mọc lông mày sẽ thẩm thấu sâu vào nang lông, giúp lông mày mọc rậm và khỏe. Nếu bạn lỡ tay nhổ quá đà lông mày và muốn lông mày mọc nhanh trở lại như cũ, đây là sản phẩm rất thích hợp để bạn tham khảo.

4. Dùng sai cọ lông mày

Lựa chọn loại cọ mỏng, có góc để tán mày của bạn đều, không bị loang ra ngoài là một trong những yếu tố giúp lông mày của bạn trông tự nhiên hơn.

5. Không chải gel lông mày

Một chút gel thoa chân mày sẽ giúp lông mày của bạn vào nếp, đồng đều và nhìn gọn gàng hơn rất nhiều. Nếu bạn không sử dụng, điều này có thể khiến cho việc làm đẹp với lông mày trở nên khó khăn hơn và không đem lại kết quả như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer