Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Hãy Luôn Nhớ Những Bí Quyết Này Để Giữ Cho Lông Mi Đẹp

Hàng lông mi luôn là điểm thu hút trên gương mặt của bạn, tạo nên một đôi mắt sáng và trong cực kì đẹp. Để có được điều đó, bạn nên đọc ngay bài viết dưới đây, với những kinh nghiệm tuyệt vời hàng ngày sẽ giúp bạn sở hữu cho mình đôi mi đẹp và cong vút nhanh chóng.




Thói quen chăm sóc lông mi hàng ngày.


Dưỡng ẩm cho lông mi là cách tốt nhất để loại bỏ những vấn đề về khô, rối lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng. Vậy nên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, các bạn hãy dành một ít thời gian để thoa dầu dưỡng như: dầu thầu dầu, dầu dừa, hạnh nhân hoặc tận dụng vaseline lên lông mi, giúp nuôi dưỡng hàng mi được mềm mại và cong mượt hơn.


Hãy luôn ghi nhớ làm sạch những lớp trang điểm trên đôi mắt và lông mi để tạo nên sự thông thoáng cho lỗ chân lông. Thậm chí, chuốt mascara quá nhiều nhưng không chăm sóc sẽ khiến lông rơi rụng lả tả. Mỗi tối, bạn cần làm sạch lông mi để tạo điều kiện cho lông mi nghỉ ngơi nhé.


Hàng mi rất mỏng manh và dễ rụng, nhạy cảm nên bạn cần cẩn thận trong việc làm đẹp cũng như không được tác động quá mạnh tới nó, bỏ những thói quen có hại như nhổ lông mi, dụi mắt,….  Hạn chế sử dụng lông mi giả, kẹp bấm mi,… vì sẽ vô tình gây hại cho nang lông, khiến chúng rụng nhiều hơn. Để lông mi khỏe mạnh hơn, bạn nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong bữa ăn hàng ngày như Protein, vitamin thiết yếu, axit béo,… để giúp chúng tăng trưởng tốt nhất nhé.





Bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm thuốc mọc lông mi Nhật Bản được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm gãy rụng triệt để giúp hàng mi của bạn luôn rạng rõ, thu hút hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer