Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

DẦU DỪA CÓ GIÚP LÔNG MÀY TĂNG TRƯỞNG NHƯ LỜI ĐỒN ?

Đôi lông mày là thứ giúp tạo nên những đường nét sắc sảo và lôi cuốn riêng trên khuôn mặt của bạn, đồng thời giúp che chắn cho đôi mắt tốt nhất. Nhưng làm sao để nuôi dưỡng lông mày tốt nhất vẫn là một câu hỏi chung của nhiều người. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn bí quyết làm đẹp lông mày với dầu dừa tốt nhất.





Tất cả những gì  bạn cần chuẩn bị cho mình là một lọ dầu dừa nguyên chất từ thiên nhiên để dưỡng hàng ngày. Một chiếc chải nhỏ để chải lông mày và kinh nghiệm thực hiện.


Bạn cần có thói quen loại bỏ và làm sạch các lớp trang điểm trên khuôn mặt của mình. Nếu bạn để quên mascara qua đêm, nó dễ khiến lông mày của bạn yếu đi và dễ rụng hơn. Bạn sử dụng một chút dầu dừa để thoa lên vùng lông mày và khu vực xung quanh và ủ qua đêm, kết hợp với massage nhẹ nhàng để tăng cường tuần hoàn máu. Dầu dừa thúc đẩy tăng trưởng lông mày và bạn sẽ nhanh chóng thấy sự hiệu quả.


Lông mày muốn phát triển mạnh mẽ và lâu dài cần được bổ sung dưỡng chất và vitamin thường xuyên. Hãy bổ sung vitamin B giúp nuôi dưỡng lông mày… Vitamin B5 giúp chuyển hóa protein, làm lông mày nhanh dài hơn. Vitamin A và E giúp duy trì và làm mượt lông mày. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung kali, mangan, canxi và magiê để lông mày phát triển. Sắt, đồng, crôm và i-ốt giúp ngăn chặn sự rụng của lông mày. Luôn nhớ bổ sung độ ẩm cần thiết bằng cách uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.


Cùng với đó, bạn cũng nên dành thời gian để tỉa lông mày thường xuyên, loại bỏ những sợi lông mọc lệch hay mọc dài hơn bình thường, giúp tạo nên những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của bạn.






Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày Nhật Bản http://thuocmoclongmay.com.vn/ được nhiều người ưa chuộng sử dụng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, giảm thiểu gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài thu hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer