Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Bí Quyết Dưỡng Lông Mi Luôn Trẻ Đẹp

Lông mi cũng giống như tóc, luôn cần được chăm sóc hàng ngày, điểm đặc biệt là lông mi thường mỏng manh nên cần tránh tác động bên ngoài, và nuôi dưỡng thường xuyên. Hãy cùng xem bài viết này để có được bí quyết dưỡng lông mi cực kì hiệu quả nhé.




Lông mi thường rất mong manh nên việc làm đẹp lông mi luôn cần có kinh nghiệm và cách thức phù hợp. Hàng ngày, hãy luôn nhớ tẩy bỏ lớp trang điểm  và vệ sinh lông mi nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho mi.


Để lông mi luôn khỏe, bạn nên dưỡng ẩm cho làn mi thường xuyên không những giúp những sợi mi của bạn nhanh dài mà còn tránh được tình trạng gãy rụng. Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân, dầu dừa hay vaseline để dưỡng ẩm cho làn mi , giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ mà chúng mang lại.


Để tránh làm lông mi gãy rụng, bạn nên hạn chế tác động tới lông mi, điển hình như thói quen dụi mắt sẽ vô tình tác động lực mạnh tới hàng mi cực kỳ nhạy cảm và gây hại cho nang lông.


Không nên quá lạm dụng lông mi giả vì dễ gây tổn thương chân lông. Những hóa chất có trong keo dán mi có thể gây kích ứng cho vùng da mắt vốn đã nhạy cảm của bạn, kéo theo lông mi thật bị gãy theo. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng mi giả và tránh sử dụng mascara sai cách nhé. Hãy cố gắng nuôi dưỡng lông mi hàng ngày để chúng có thể phát triển tốt nhất nhé.





Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng cho bạn đôi mi cong vút, mềm mượt khỏe mạnh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer