Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Làm Đẹp Đôi Chân Mày Dễ Dàng Ngay Tại Gia

Đôi lông mày rất quan trọng trên khuôn mặt mỗi người, tạo nên những đường nét riêng biệt cho bạn. Nhiều bạn đang lo lắng cho đôi chân mày của mình vì nó đang khá thưa thớt và gãy rụng nhiều. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được những cách dưỡng chân mày tốt nhất.




Lí do làm lông mày thưa thớt ?


Hàng lông mày thưa hay rậm tùy thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau như di truyền, cách chăm sóc, môi trường xung quanh,.... Thói quen tỉa lông mày thường xuyên, hay bứt lông mày có thể khiến chúng bị tổn thương và khó phục hồi lại được. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng rụng lông mày thì nên cẩn thận hơn trong việc nuôi dưỡng hàng ngày. Để hạn chế tình trạng rụng lông mày, bạn chỉ nên tỉa lông mày 1 lần/tuần. Thường xuyên tẩy tế bào da chết để tạo điều kiện để lông mày phát triển.


Sử dụng dầu dừa hàng ngày.


Dầu dừa từ lâu đã được xem là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ. Dầu dừa lành tính và thích hợp cho đa số thể trạng. Dầu dừa được chứng minh có công dụng chăm sóc da, chăm sóc tóc, kích thích tóc, lông mày, lông mi phát triển. Bạn chỉ cần một lọ dầu dừa nguyên chất để thoa trực tiếp lên lông mày để giúp các dưỡng chất ngấm sâu vào bên trong cơ thể, thúc đẩy phát triển nang lông.


Chế độ ăn uống đủ chất.


Đừng quên bổ sung và xây dựng chế độ dinh dưỡng cần thiết hàng ngày để giữ sức khỏe cho cơ thể nhé. Bổ sung những thực phẩm giàu protein, vitamin nhóm B, kẽm, omega-3, sắt đều rất tốt cho việc kích thích nang lông. Bạn có thể tìm thấy nguồn dưỡng chất này từ bơ, dầu oliu, cà rốt, khoang lang, thịt nạc, cá và các loại rau xanh.





Bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ được làm từ các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng nhanh giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer