Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Lông mày khỏe đẹp và dày với thực phẩm có sẵn


Lông mày dày và sắc nét  luôn mang lại sự tự tin cho phái đẹp, nhất là trong thời đại lông mày đậm lên ngôi, phủ sóng khắp màn ảnh thế giới và trong cả cuộc sống hiện thực. Vậy đối với những ai không may sở hữu hàng lông mày mỏng thưa, thì họ cần làm gì để khắc phục tình trạng này.


Điều đầu tiên bạn cần làm để có được dày và đậm màu hơn? Hãy  để nó được phát triển một cách tự nhiên, không cạo, không nhổ,..Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để phát triển lông mày,  kiên nhẫn chính là yếu tố quyết định.





Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những thực phẩm và vật liệu cực dễ kiếm, bạn có thể dễ dàng áp dụng chúng để hàng lông mày trở nên khỏe đẹp hơn.



Xem thêm: thuốc dài mi kaminomoto giúp lông mi mọc dài ra nhanh và cong vút



1. Massage dầu với lông mày.



Dừa, ô liu hoặc hạnh nhân – Bạn có thể lựa chọn bất kì loại dầu nào dưới đây để massage cho lông mày. Massage một chút dầu ưa thích vào lông mày ngay trước khi đi ngủ.
Dầu sẽ nuôi dưỡng và phục hồi lông mày của bạn, đồng thời những loại dầu này cũng làm rất tốt nhiệm vụ nuôi dưỡng làn da ở vùng chân mày. Massage mỗi tối và sáng sớm  bạn sẽ nhận thấy lông mày dày hơn, đậm màu hơn. Da sáng khỏe mịn màng.



2. Dùng sữa tươi.


Lấy một ít sữa vào tô và dùng thấm  đắp lên lông mày.
Sữa là một chất điều hòa tự nhiên, được coi là một dưỡng chất thần kì dành cho lông mày.
Không có giới hạn nào về mức độ bạn nên làm điều này bạn càng chăm thực hiện thì mức độ cải thiện sẽ càng có lợi.



3. Dùng nha đam.


Nha đam, một loại cây rất phổ biến trong các gia đình ở Việt Nam, Nha đam vốn nổi tiếng với các công thức làm đẹp cho da và tóc, ngay cả với lông mày cũng không ngoại lệ. Phương pháp làm đẹp lông mày với nha đam rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần thạch bên trong massage lên lông mày, có thể đắp trực tiếp thạch và để nguyên ở đó 20 phút mỗi ngày.



Phương pháp điều trị tự nhiên này để tái tạo lại những phần bị hư hỏng.







Sử dụng sản phẩm hỗ trợ mọc mày là một trong những cách nhanh và đơn giản trong việc thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Bạn không cần phải mất công chuẩn bị nguyên liệu và kiểm tra xem chúng có thật sự an toàn hay không, chỉ cần sử dụng thuốc mọc mày Kaminomoto, sản phẩm được chứng nhận an toàn  với thành phần là các dưỡng chất thiên nhiên. Hiệu quả sẽ được kiểm chứng chỉ sau 2 đến 4 tuần sử dụng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer