Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Bí quyết kích thích mọc râu nhanh và hiệu quả



Một bộ râu quai nón đẹp luôn là mơ ước của nhiều chàng trai. Nó giúp cánh mày râu trông lịch lãm, mạnh mẽ và cuốn hút hơn rất nhiều.



Bạn sẽ nhanh chóng có được “vẻ đẹp trai” chỉ sau khi sử dụng bí kíp này.


Tùy theo từng cơ địa mỗi người sẽ có những đặc điểm râu khác nhau có những người râu không mọc được, lại có những người râu mọc lưa thưa và xấu, giải pháp nào dành cho họ để khắc phục vấn đề này.





>>>Xem thêm: thuốc mọc lông mày kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html nhanh và rậm thương hiệu kaminomoto Nhật Bản



Tại sao lại có kiểu “râu xấu” và “râu đẹp”.  



           
Râu không phải là bộ phận tương đồng “trăm người như một”, tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi cá nhân sẽ có một  bộ râu khác nhau, nếu may mắn được di truyền gen về râu tốt bạn sẽ được sở hữu bộ râu mọc tự nhiên đen bóng rậm rạp. Nếu không may bộ râu thưa thớt nhạt màu thuộc về bạn, khiến bạn cảm thấy tự ti điều này chắc hẳn xảy ra là do chịu ảnh hưởng từ hàm lượng Testosterone trong máu tăng hay giảm.


Testoseterone hay còn gọi là hormone sinh dục nam, đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành các đặc điểm nam giới như tăng bắp cơ, xương to, sinh dục, râu, tóc và các sợi lông trên người. Sự suy giảm testosteorone sẽ làm cơ thể yếu đi, khi đó tình trạng rụng tóc và râu sẽ xảy ra nhiều hơn. Đặc biệt nếu lượng testosteorone yếu râu con sẽ khó được kích thích để mọc mới.




Nguyên nhân tác động đến hàm lượng Testosterone.




Hàm lượng testosterone liên quan mật thiết đến chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt của bạn.  Nếu thường xuyên hút thuốc, uống rượu bia và ăn những loại thức ăn không đủ dinh dưỡng lượng testosterone sản sinh trong cơ thể sẽ rất ít, một khi lượng hoocmone này xuống thấp sẽ tạo bã nhờn gây cản trở sự phát triển của các nang râu. Nếu không muốn kéo dài tình trạng tồi tệ này bạn phải nhanh chóng bổ sung thực phẩm lành mạnh cho cơ thể, chăm tập thể dục, ngủ đủ giấc và hạn chế tình trạng stress trong công việc cũng như cuộc sống.







Điều “bất ngờ” về sản phẩm mọc râu.




Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng sản phẩm nào để cải thiện tình trạng râu, bạn có thể tham khảo thêm thuốc mọc râu kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-rau-kaminomoto-sp1167.html Kaminomoto, một sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc. Tình trạng râu thưa hoặc kém phát triển của bạn sẽ được sẽ được cải thiện chỉ sau 2 tuần sử dụng, cá biệt có những trường thấy rõ kết quả khả quan chỉ sau 1 tuần.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer