Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Nhóm Vitamin B quan trọng với lông mày



Sự phát triển của lông mày có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bao gồm gen, các vấn đề về tuyến giáp, bệnh tật, thuốc men và thiếu vitamin. Sự phát triển lông ở lông mày khác nhau giữa các cá nhân, với thời gian mọc lại phổ biến dựa trên cách loại bỏ  chúng. Với việc nhổ và tẩy lông, tóc được lấy ra khỏi nang dẫn đến thời gian mọc lại khoảng 60 ngày. Lông  được loại bỏ bằng cách cạo sẽ mọc lại nhanh hơn trong khi rụng lông mày do bệnh sẽ có thời gian mọc lại lâu hơn. Một số chất bổ sung vitamin, đặc biệt là vitamin B, sẽ giúp mọc lông mày và phục hồi.




Vitamin B5



Vitamin B5, còn được gọi là Pantothenic Acid, được coi là có lợi cho tóc vì nó thúc đẩy sự phát triển của tế bào. Nó có nhiều trong hầu hết các loại thực phẩm bạn ăn bao gồm thịt, ngũ cốc, trứng, rau và sữa. Thật không may, hầu hết các vitamin bị mất với thực phẩm chế biến. Liều lượng đề nghị như là một bổ sung là từ bốn đến bảy mg. hằng ngày.

Vitamin B5 có lợi cho cơ thể của bạn bằng cách giúp chuyển hóa, hoặc chuyển đổi các chất dinh dưỡng thành năng lượng. Là một chất bổ sung, Vitamin B được gọi là Canxi Pantothenate. Ở dạng Pathenol, vitamin được thêm vào kem dưỡng ẩm và dầu gội để giúp thúc đẩy sự sáng bóng và nuôi dưỡng.





Vitamin B7



Vitamin B7 còn được gọi là Vitamin H và Biotin. Vitamin này được khuyên dùng để điều trị hoặc ngăn ngừa rụng tóc ở trẻ em cũng như người lớn. Chức năng của Vitamin B7 là điều chỉnh tăng trưởng tế bào, sản xuất axit béo và điều chỉnh lượng đường trong máu. Nguồn vitamin này bao gồm thịt, bột yến mạch, ngũ cốc, chuối, nấm và trứng. Tuy nhiên, lòng trắng trứng sống có thể ngăn chặn sự hấp thụ của nó. Liều khuyến cáo là một phạm vi bổ sung từ 30 đến 100 mg. hằng ngày.


Sự thiếu hụt Vitamin B7 dẫn đến rụng tóc ở nhiều khu vực khác nhau, bao gồm cả lông mày. Biotin là một thành phần phổ biến trong dầu gội tuyên bố cải thiện sức khỏe và sự phát triển của tóc và lông mày. Tại thời điểm này, lợi ích của Biotin như một thành phần dầu gội không rõ ràng và không được nghiên cứu hỗ trợ.



Vitamin B9



Vitamin B9 còn được gọi là axit folic hoặc folate. Nó có thể được tìm thấy trong các loại đậu, trái cây họ cam quýt, ngũ cốc nguyên hạt, rau lá, thịt gia cầm, thịt lợn và động vật có vỏ. Chức năng của Vitamin B9 là thúc đẩy tăng trưởng mô. Là một chất bổ sung, nó được sản xuất dưới dạng Axit Folic với liều lượng khuyến cáo từ 400 đến 800 mg. hằng ngày. Sự thiếu hụt Vitamin B9 có thể dẫn đến sự phát triển tóc, lông mày kém và tóc bạc sớm.




Cân nhắc



Vitamin B hòa tan trong nước, điều này cho thấy rằng lượng dư thừa không còn trong cơ thể bạn. Việc cung cấp lại vitamin hàng ngày là cần thiết để tránh thiếu hụt. Lượng vitamin ưa thích là thông qua thực phẩm. Chế độ ăn ít nguồn thực phẩm nên bao gồm một lượng vitamin ở dạng bổ sung.


Bạn cũng có thể cải thiện độ dày của lông mày bằng cách sử dụng dung dịch mọc lông mày Kaminomoto, thành phần thảo dược có trong thuốc  giúp tăng cường lưu thông máu và dinh dưỡng đến các lông mày, hỗ trợ các lông mày tiềm năng phát triển một cách tốt nhất.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer