Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Cách để giúp hàng lông mày của bạn trở nên nổi bật


Ngoài việc sử dụng các biện pháp tự nhiên để cải thiện sự phát triển của tóc, bạn nên gặp một chuyên gia để định hình chính xác nếu bạn muốn che giấu lông mày mỏng của mình.


Định hình lông mày đã bị ảnh hưởng bởi các xu hướng và phong cách khác nhau trong những năm qua. Sau khi  trải qua mốt lông mày dày đến lông mày cực mỏng, và trong những năm gần đây, lông mày  để tự nhiên  trở nên phổ biến hơn.  Tuy nhiên sẽ thật tệ nếu bạn có hàng lông mày quá mỏng, mỏng một cách bất thường. Làm thế nào để bạn khắc phục được khuyết điểm này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm tra giải pháp. 


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin và lời khuyên về lông mày mỏng và giải thích cách kích thích tự nhiên sự phát triển của chúng.






Tại sao tôi có lông mày mỏng?



Tăng trưởng tóc  lông mày lông mi đều có liên quan đến di truyền của bạn.

Phụ nữ có lông mày mỏng thường có lông mỏng quanh phần còn lại của cơ thể, trong khi phụ nữ có lông mày dày thường có mái tóc dày hơn.


Bạn cũng nên nhớ rằng nếu bạn có lông mày mỏng, đây có thể là triệu chứng của rối loạn, đặc biệt là nếu nó thay đổi so với bình thường.




Triệu chứng rối loạn



Rụng tóc ở một hoặc cả hai lông mày có thể có liên quan đến các vấn đề về da, mất cân bằng hormone, bệnh tự miễn hoặc dùng một số loại thuốc ảnh hưởng đến nang tóc của bạn.

Mất lông mày của bạn, ví dụ, có thể là một triệu chứng của bệnh suy giáp.

Ghi nhớ những lời khuyên của chúng tôi có thể giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe quan trọng và cải thiện  vẻ ngoài lông mày của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên.



Dầu thầu dầu



Một khi bạn đã loại trừ khả năng bị rối loạn, dựa trên các triệu chứng, bạn có thể tìm biện pháp khắc phục. Dầu thầu dầu là một phương thuốc cũ, cực kỳ hiệu quả để làm cho lông mày mọc dày.

Mọi người đã sử dụng loại dầu đậm đặc này trong nhiều thập kỷ như một loại thuốc nhuận tràng, nhưng nó cũng có đặc tính giúp kích thích sự phát triển của tóc, lông mày, lông mi và móng tay.


Cách bôi dầu thầu dầu



Một khi bạn có dầu thầu dầu (được bán ở các hiệu thuốc), bạn phải bôi nó lên lông mày mỗi tối. Bạn sẽ cần một cây cọ mascara cũ mà bạn không còn sử dụng và đã được rửa sạch.
Trước khi bạn đi ngủ vào ban đêm, hãy tẩy trang và rửa mặt.


Nhúng cây mascara sạch vào dầu thầu dầu và thoa lên lông mày, di chuyển từ góc trong, hướng ra ngoài.


Lặp lại 3 đến 5 lần, sau đó để dầu trên cả đêm.


Trong vòng một đến hai tuần, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những thay đổi đáng kinh ngạc, nhưng bạn cần nhất quán nếu muốn có được hàng lông mày dày hơn.


Nếu bạn thích, bạn cũng có thể thoa dầu thầu dầu lên lông mi của bạn, để chúng dài hơn và dày hơn.


Nếu bạn cảm thấy sử dụng dầu thầu dầu mang lại nhiều rắc rối vì độ nhờn của dầu và khả năng cải thiện lông mày chậm, bạn có thể tìm đến thuốc mọc lông mày Kaminomoto như một giải pháp thay thế hữu hiệu. Thành phần thảo dược có trong thuốc được chứng nhận an toàn và hiệu quả khi sử dụng, thoa đều đặn thuốc lên lông mày giúp kích thích các nang lông phát triển tốt hơn. Hiệu quả sẽ được kiểm chứng sau 2 – 4 tuần sử dụng thuốc đều đặn.






Tỉa lông mày cẩn thận



Trong khi lông mày của bạn đang phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn, đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc nhổ lông mày chuyên nghiệp,  tỉa lông mày đúng cách giúp che dấu những vùng lông mày mỏng hơn. Một chuyên gia cũng có thể định hình lông mày theo đặc điểm khuôn mặt của bạn.


Lông mày thường được mặc tự nhiên hơn ngày nay, không quá mỏng hoặc quá dày. Phần bên trong thường dày hơn một chút và tự nhiên hơn, sau đó nó cong lên và mỏng hơn về phía các cạnh bên ngoài.


Tìm một chuyên gia định hình lông mày để có một hàng chân mày phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.



Chải và vẽ trên lông mày



Rất nhiều phụ nữ nhổ lông mày quá nhiều và cuối cùng họ cần phải vẽ chúng. Chỉ vài năm trước, điều này có vẻ lỗi thời. Nhưng ngày nay, nó đã trở thành mốt. Điều này làm cho đôi mắt của bạn nổi bật và nó mang lại cho bạn một diện mạo khác.


Nếu bạn không có bút chì mắt, bạn cũng có thể sử dụng bút kẻ mắt, nhưng bạn nên luôn luôn sử dụng màu sắc phù hợp để nó trông thật tự nhiên.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer