Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

CÁC LOẠI VITAMIN VÀ THỰC PHẨM TỐT CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA LÔNG MI


Người phụ nữ nào cũng muốn có một hàng mi đầy đặn, dài và khỏe mạnh? Mặc dù có một số sản phẩm tuyệt vời ngoài kia để giúp lông mi của bạn phát triển, nhưng cũng có một số thực phẩm lành mạnh và vitamin sẽ giúp tăng trưởng lông mi. Dưới đây chúng tôi đang chia sẻ 6 loại thực phẩm và vitamin mà bạn có thể đã ăn, nhưng nếu không - hãy thử và bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả thu được cho đôi hàng mi của mình.




1. Sữa chua Hy Lạp

Thực phẩm phổ biến này rất giàu Vitamin B5, một chất dinh dưỡng thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc tóc để tăng trưởng. Nó cũng giàu Vitamin D, một loại vitamin quan trọng khác khi nói đến sự phát triển của lông mi và sức khỏe của làn mi. Ăn một bát đứng đầu với quả việt quất hoặc ném nó vào một ly sinh tố tươi mát, ngon miệng.

2. Trứng

Thực phẩm giàu protein này, là một trong những loại tốt nhất để ăn cho tóc dài hơn, bao gồm cả hàng mi dài hơn. Nó có ít chất béo và chất dinh dưỡng cao và sẽ cung cấp khoáng chất cho hàng mi của bạn cần phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh.

3. Vitamin H (Biotin)

Vitamin này được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm như trứng, các loại hạt, chuối và nấm và thúc đẩy tăng trưởng tóc và móng, cũng có nghĩa trong việc giúp tăng trưởng lông mi. Nó có thể được tiêu thụ thông qua các loại thực phẩm chúng tôi đã đề cập hoặc ở dạng bổ sung. Nếu bạn kiên định với nó, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt rất lớn trong sự thay đổi của da, tóc và dĩ nhiên cho cả lông mi nữa. 

4. Đậu lăng

Những cây họ đậu này không chỉ chứa nhiều protein, mà chúng còn được nạp sắt, kẽm và biotin. Chúng có thể được thêm vào món súp yêu thích của bạn, bên trên món salad hoặc làm phụ. Sự kết hợp của tất cả các khoáng chất có trong đậu lăng sẽ giúp lông mi của bạn phát triển, tăng trưởng, phát triển.





Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng cho bạn đôi mi cong vút, mềm mượt khỏe mạnh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer