Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

8 MẸO GIÚP ĐÔI HÀNG MI CỦA BẠN THU HÚT HƠN


Lông mi không chỉ là sự bổ sung hoàn hảo để khoe vẻ quyến rũ. Khi nói đến sức khỏe của bạn, chúng rất cần thiết để bảo vệ mắt chống lại các tác nhân bên ngoài.

Mặc dù việc chăm sóc lông mi đã bị bỏ qua cho đến gần đây, nhưng ngày nay nhiều người nhận ra rằng điều quan trọng là phải chú ý để ngăn chặn chúng yếu đi và rụng.

Giống như tóc được tìm thấy trong các bộ phận khác của cơ thể, những thứ này có thể yếu đi do tiếp xúc với độc tố, ánh nắng mặt trời và các tác nhân môi trường khác.

May mắn thay, ngoài trang điểm và mỹ phẩm giúp tăng cường cho chúng, có một số sản phẩm tự nhiên giữ cho lông mi khỏe mạnh mà không bị vỡ ngân hàng.

Do đó, chúng tôi muốn chia sẻ 8 lời khuyên cho hàng mi đẹp để kết hợp với thói quen làm đẹp của bạn.




1. Sử dụng sản phẩm chất lượng

Serum tăng cường lông mi

 Mọi người đôi khi chọn các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thấp vì muốn tiết kiệm tiền. Những sản phẩm trang điểm này đôi khi kết thúc gây ra thiệt hại không thể khắc phục.

Khi nói đến lông mi, mascara và các phương pháp điều trị khác có thể chứa hóa chất làm suy yếu và gây gãy.

Trong một số trường hợp, những thứ này có thể rơi vào mắt và gây kích ứng và khó chịu.
Do đó, để giữ cho hàng mi chắc khỏe và đẹp, điều cần thiết là phải chọn những sản phẩm được chứng nhận có chất lượng cao nhất. Bạn nên chọn thuốc mọc lông mi Kaminomoto đây là loại serum được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi cục quản lý an toàn Nhật Bản, thuốc sẽ phát huy tác dụng sau 2 – 4 tuần sử dụng đều đặn, sợi mi dày và dài hơn. Các nang lông mi tiền năng sẽ phát triển hết khả năng của mình.

2. Áp dụng phương pháp điều trị

Giống như lông trên cơ thể, lông mi đòi hỏi các chất dinh dưỡng và các hợp chất giữ ẩm giúp củng cố cấu trúc của chúng để phát triển.

Mặc dù có những mỹ phẩm được thiết kế cho mục đích này, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm thay thế tự nhiên như dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa.

Những thành phần này cung cấp cho họ một lượng axit béo thiết yếu và axit amin thiết yếu, cả hai đều cần thiết để ngăn ngừa bệnh rụng trứng.

3. Chải chúng hàng ngày

Bạn có thể kích thích sự phát triển khỏe mạnh của hàng mi bằng cách kích hoạt lưu thông trong khu vực bằng cách sử dụng những nét cọ ngắn vài lần mỗi ngày trên cơ sở hàng ngày.

Sử dụng một bàn chải lông mi sạch, giống như loại được sử dụng để chuốt mascara, chải lông mi từ gốc đến ngọn trong 2 đến 3 phút.

Bạn có thể nhân cơ hội này để hydrat hóa chúng một cách tự nhiên, bôi thêm dầu ô liu nguyên chất hoặc dầu thầu dầu.




Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, tự tin hơn với đôi lông mi quyến rũ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer