Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Lông mi dài và cong chỉ trong 1 tháng


Không cần sử dụng lông mi giả, không cần chuốt mascara quá nhiều nhưng vẫn có thể tự tin với đôi hàng mi dài và cong ấn tượng đó là niềm mong mỏi của nhiều chị em. Việc sử dụng mascara và nối mi trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng gãy rụng mi. Vì vậy để tăng sức hút và tạo điểm nhấn cho đôi mắt một cách lành mạnh nhất có thể, bạn nên tham khảo các công thức làm đẹp từ thiên nhiên, hoặc các nguyên liệu lành tính có sẵn.


Các mẹo nhỏ có thể áp dụng dễ dàng trong đời sống hằng ngày.





Xem thêm: thuốc mọc tóc kaminomoto http://kaminomoto.com.vn hàng đầu Nhật Bản



1. Dầu dừa nguyên chất giúp mi mọc nhanh và dày.




Dầu dừa được biết đến với khả năng giúp “trắng da dài tóc”, dưỡng ẩm hiệu quả cho da và tóc, bên cạnh đó dầu dừa còn giúp lông mi mọc dài và nhanh hơn. Trong thành phần của dầu dừa chứa Vitamin A và C -2 đây là dưỡng chất tốt hỗ trợ mi mọc dài và rậm hơn. Ngoài ra hoạt chất béo có tên khoa học là Tri-glycerides giúp mi tăng tính đàn hồi giảm gãy rụng.
Để sử dụng dầu dừa bạn chỉ cần dùng tăm bông hoặc mascara sạch chuốt mi theo chiều từ trong ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Thường xuyên thực hiện sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt sau thời gian.




2. “Thần dược”  Vaseline



Vaseline dùng để dưỡng ẩm cho môi, cho da, ngoài ra Vaseline còn được dùng để dưỡng lông mày và mi một cách hiệu quả.
Nếu bạn thường dùng Vaseline  để dưỡng ẩm môi bạn có thể  cùng lúc áp dụng Vaseline với lông mi trước khi đi ngủ. Sau một thời gian bạn sẽ vừa có môi xinh vừa sở hữu mi đẹp.



3. Sử dụng Vitamin E



Cũng giống như Vaseline, Vitamin E cũng được biết đến với các công dụng làm đẹp phổ biến. Ngoài kích thích mọc dài, vitamin E còn giúp mi trở nên dày và đen hơn.
Để sử dụng Vitamin E bạn chỉ cần cắt viên nang nhỏ một ít ra lòng bàn tay, dùng tăm bông thấm dung dịch và thoa trực tiếp lên vùng lông mi đều đặn mỗi ngày.  Sử dụng đều đặn trước khi đi ngủ mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.







Trên đây đều là những cách phổ biến trong chăm sóc sắc đẹp nói chung và lông mi nói riêng, độ an toàn và lành tính vô cùng cao,  tuy nhiên hạn chế là quá trình tác động để lông mi mọc nhanh hơn thường diễn  ra rất chậm. Vì vậy để đạt hiệu quả tốt nhất và nhanh chóng sở hữu một hàng mi đẹp bạn hãy sử dụng sản phẩm thuốc mọc dài lông mi của Kaminomoto. Với thành phần là các hoạt chất được tổng hợp từ thảo dược thiên nhiên của Nhật Bản,sản phẩm này mang lại độ an toàn và kết quả nhanh chóng hiệu quả cho người sử dụng. Mi của bạn sẽ mọc dài, dày và cong chỉ sau từ 2 – 4 tuần.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer