Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Lông mày đẹp hơn với các thành phần thiên nhiên



Đôi chân mày rậm là điều mơ ước của nhiều cô gái. những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn mang được một đôi chân mày như ý.

Nước ép hành tây chứa phổ thông diêm sinh giúp chân mày mọc nhanh hơn




>>> thuốc mọc lông mày nhật bản


​​​1. Nha đam



1 trong các bí quyết làm lông mày rậm nhiều trong trần thế là dùng nhựa nha đam. Trước lúc đi ngủ, bạn thoa nhựa nha đam lên chân mày và để qua đêm. Nhựa nha đam sẽ kích thích tuyến nang lông để lông mày mọc nhanh hơn. tuy nhiên, nhựa nha đam còn sở hữu tác dụng chữa lành những thương tổn gây ra trong giai đoạn waxing hoặc nhổ lông mày.



2. Bổ sung thực phẩm đựng vitamin



Cũng như cơ thể, chân mày cần vitamin để lớn mạnh. những vitamin quan trọng nhất là vitamin A, E và C. Dưới đây là một số mẫu rau quả, trái cây cất vitamin mà bạn nên thường xuyên bổ sung:



- Vitamin A: Xà lách, cà rốt, ớt đỏ và khoai lang



- Vitamin E: Ô liu, hạnh nhân, rau bina và đậu phộng



- Vitamin C: Dâu tây, cam, bông cải xanh và chanh



các vitamin sẽ tránh các tác hại của hóa chất với trong bút kẻ mắt và mascara bạn sử dụng.



3. Sữa và những sản phẩm từ sữa






Sữa giàu chất đạm và vitamin giúp nuôi dưỡng lông mày. tiêu dùng một miếng bông cotton thấm sữa và chặm vào lông mày trước lúc đi ngủ, để qua đêm. Bạn cứng cáp sẽ thấy kết quả tích cực chỉ sau một đôi ngày.



4. Nước ép hành tây



diêm sinh xúc tiến tuần hoàn máu, giúp lông mày mọc tốc độ hơn. Và nước ép hành tây là nguồn lưu hoàng dồi dào. Ép hành tây lấy nước, sau ngừng thi côngĐây dùng bông cotton thấm nước hành tây và thoa lên lông mày. Để lặng chí ít là một giờ. chung cục, rửa sạch lại mang nước ấm.

 >>> thuốc mọc râu nhật bản

5. Dầu dừa



Chúng ta đều biết dầu dừa giúp mái tóc đẹp hơn, nó nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc nhanh và dày. Hiệu quả cũng tương tự giả dụ ta dùng dầu dừa cho chân mày. Và đây là cách khiến cho lông mày rậm đơn giản cho hiệu quả hoàn hảo nhất. cách làm: trâm dầu dừa lên lông mày trước khi ngủ và để qua đêm.



6. Vaseline




ví như bạn muốn chân mày trông đậm và dày, hãy thử tiêu dùng Vaseline. Vaseline sẽ nuôi dưỡng lông mày và giữ chúng khỏe, thẳng. trâm Vaseline trực tiếp lên chân mày và lặp lại 2-3 lần/ngày. Bạn sẽ khởi đầu nhận thấy kết quả sau một tháng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer