Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

5 Loại sản phẩm giúp kích thích mọc lông mày rậm

Không ít những quý cô thở than mang nhau về cặp chân mày của mình, nào là mỏng quá, nhạt quá, thưa quá... vì vậy hãy chăm nom đôi mày của bạn bằng các sản phẩm kích thích lông mày mọc rậm hơn và đen hơn.

 Đọc thêm:

>>> thuốc mọc râu kaminomoto Nhật Bản


Dầu ô liu


với thành phần dưỡng chất chứa phổ thông vitamin A, E, K và một số thành phần chống oxy hóa khác, dầu oliu được coi là thần dược cho cả tóc, lông nheo và lông mày. Dầu oliu kích mọc rậm và ngăn rụng chân mày, nên mỗi tối trước lúc đi ngủ hãy bôi dầu oliu lên vùng cần khiến rậm chân mày và massage nhẹ.




Dầu dừa


gần giống như dầu oliu, dầu dừa cũng với các thành phần chống oxy hóa và vitamin E, phytoterol hay phenol cùng các axit béo giúp ngăn rụng và kích thích mọc tóc và lông mày, lông mi.

Hàng ngày trước lúc đi ngủ bạn hãy sử dụng cọ nhỏ bôi dầu dừa lên vùng lông mày mờ nhạt của mình và cứ để như thế ngủ cho tới sáng hãy rửa lại bằng nước ấm.



Vaseline


Vaseline thường tiêu dùng để dưỡng ẩm cho môi, ví như môi bị bong tróc mất lớp biểu bì bên ngoài thì Vaseline sẽ kích thích da môi mọc nhanh hơn. chân mày của chúng ta cũng là một cái biểu tị nạnh mang thể được kích thích mọc rậm rạp hơn bằng cách thức bôi Vaseline mỗi ngày. Các bạn chỉ cần bôi trong khoảng 2-3 lần 1 ngày và lúc đi tắm hay rửa mặt thì rửa sạch.



Thuốc mọc lông mày (serum) kích mọc chân mày


thuốc mọc lông mày (Serum) kích thích mọc lông là một chiếc huyết thanh được ngoài mặt để kích thích sự vững mạnh ở nang lông. sử dụng thuốc mọc lông mày kaminomoto từ thảo dược này bôi lên lông mày hàng ngày sẽ giúp bạn mang đôi mày rậm rạp và đen rõ nét hơn.




Tinh dầu bưởi



Tinh dầu bưởi thật ra là vị "cứu tinh" của những bạn với mái tóc thưa, gãy rụng, và khô, rối. Như chúng ta vẫn biết là tóc và chân mày mang cấu trúc rất giống nhau, nên chúng ta hoàn toàn với thể tiêu dùng tinh dầu bưởi để bôi kích thích lông mày rậm, đen nhanh chóng và an toàn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer