Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Muốn sở hữu hàng mi dài và đẹp, bạn nhất định phải biết 3 cách này

18:22

Hàng mi dài tự nhiên là niềm ao ước của mọi cô gái. Bởi ngoài vai trò bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn và tia UV, hàng mi dài còn giúp đôi mắt long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp mi dài và đẹp, hãy bỏ túi ngay 3 cách dưỡng mi “thần kỳ” dưới đây.
1. Dưỡng mi bằng dầu dừa 
Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Chỉ với nguyên liệu đơn giản này, phái đẹp có thể thỏa sức chăm sóc cơ thể bởi giá thành tiết kiệm và tính tiện dụng của nó.
Trong thành phần của dầu dừa có chứa nhiều axit lauric – chất có khả năng kháng khuẩn, giảm viêm và kích thích tế bào gốc phát triển. 
Cách thực hiện: dùng tăm bông thấm dầu dừa lên mi mỗi tối, sau đó để qua đêm cho dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả và nhớ nhẹ nhàng rửa lại nước ấm vào sáng hôm sau.
2. Dưỡng mi với dầu ô liu
Hàm lượng vitamin E và các khoáng chất trong dầu ô liu rất cao. Đây toàn là những dưỡng chất có lợi cho quá trình chăm sóc mi của các chị em. Hiệu quả dưỡng mi từ ô liu từ đó không hề thua kém bất kỳ loại serum nào trên thị trường.
Cách thực hiện: dùng tăm bông có thấm dầu ô liu vuốt chân mi mỗi tối trước khi ngủ, sau đó để qua đêm và sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch.
Đặc biệt, bạn có thể kết hợp ô liu với vỏ chanh vì chanh có chứa nhiều tinh chất như vitamin B và C để tăng hiệu quả dưỡng mi. Đừng quên dưỡng mi đều đặn để nhanh chóng thấy được hiệu quả hơn.
3. Dưỡng mi bằng thuốc mọc lông mi 
Mặc dù dưỡng mi từ các nguyên liệu tự nhiên mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên những cách này đòi hỏi sự kiên trì và phải tốn kha khá thời gian thì những vấn đề của lông mi mới được cải thiện. Do đó, sử dụng thuốc mọc lông mi được xem là cách làm dài mi được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.
Thuốc mọc lông mi Kaminomoto là sản phẩm chăm sóc mi và kích thích mi mọc dài tự nhiên được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả vượt trội khi sử dụng.
Thuốc kích thích mọc lông mi Kaminomoto sẽ giúp bạn:

+ Nuôi mi con mọc dày tự nhiên.
+ Ngăn ngừa tình trạng lông mi gãy rụng.

+ Giúp mi cong và đen bóng hơn.

+ Bảo vệ lông mi khỏi bụi bẩn và tia UV

Ưu điểm của thuốc mọc lông mi Kaminomoto:

+ Sản phẩm của Nhật, được nghiên cứu và sản xuất bởi những chuyên gia dược, mỹ phẩm hàng đầu.

+ Thành phần 100% thiên nhiên, không gây ra tác dụng khi sử dụng.

+ Dạng serum dễ thẩm thấu, không gây ra cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

+ Giá cực tốt, chỉ 600.000VNĐ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer