Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Cách bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhuộm màu

03:42

Cách bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhuộm màu

Nhưng đừng quá sợ, chúng ta vẫn có những giải pháp giúp hạn chế những điều này. Với một thói quen chăm sóc tóc tốt, bạn có thể chắc chắn rằng tóc của bạn vẫn giữ được độ bóng và kết cấu ngay cả sau khi trải qua quá trình khắc nghiệt của việc nhuộm màu tóc.

Màu tóc của bạn thường dẫn đến sự thô ráp và thay đổi kết cấu của tóc. Điều này là do các sản phẩm nhuộm tóc bao gồm các tác nhân hóa học khắc nghiệt, sự kết hợp của hóa chất ammonia và hydro peroxide, làm thay đổi chất lượng và kết cấu của tóc.

Cách cải thiện: Xoa bóp tóc bằng bơ hoặc dưỡng tóc bằng dầu oliu là những giải pháp tự nhiên, dễ dàng. Hãy thử làm mặt nạ tóc tại nhà. Trong một bát, trộn hai quả trứng, mật ong và một ít dầu dừa. Bạn có thể thêm một quả chuối chín vào hỗn hợp này vì chuối là chất làm mềm tóc.

Dị ứng

Dị ứng là rất phổ biến và nó là một trong những rủi ro lớn nhất của việc nhuộm tóc. Các triệu chứng phổ biến nhất bao gồm ngứa da đầu, đỏ da đầu, gàu nhẹ, sưng quanh mắt và mí mắt, và da có vảy quanh mắt, mũi và mặt.

Tóc xơ rối do nhuộm tóc

Cách cải thiện: Baking soda và nước chanh là hai trong số những biện pháp dễ nhất để chống dị ứng. Lấy một muỗng canh baking soda, khuấy nó trong một cốc nước và đổ lên tóc của bạn. Để nó trong một phút, xoa bóp qua và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Cách khác, thoa nước cốt chanh lên da đầu và để yên trong 20 phút và mát xa trong 5 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Tóc dễ gãy

Sau khi nhuộm màu, tóc của bạn có thể trở nên hơi giòn vì được xử lý quá mức do các hóa chất khắc nghiệt trong đó.

Cách cải thiện: Một biện pháp khắc phục cho việc này là sử dụng dầu gội phù hợp. Điều hòa tóc sâu cũng giúp. Màu sắc bảo vệ dầu gội và dầu dưỡng ẩm sâu có sẵn trên thị trường có thể giúp mái tóc mạnh mẽ trở lại.

Tổn thương da đầu

Điều trị quá mức và dưới điều trị tóc của bạn có thể làm hỏng cả da đầu. Điều trị quá mức diễn ra khi bạn áp dụng hóa chất dư thừa để duy trì mái tóc của bạn có thể làm hỏng nó trong quá trình.

Tóc nhuộm đẹp

Cách cải thiện: Cách tốt nhất để tránh điều này là cung cấp cho mái tóc của bạn lượng dinh dưỡng phù hợp mà nó cần bằng cách có chế độ ăn uống hợp lý và đi spa hàng tháng và các phương pháp điều trị khác. Ớt vàng, sò, trứng, hạt hướng dương, khoai lang là những thực phẩm chứa protein, vitamin C, kẽm, Omega-3, biotin, beta carotene và Vitamin E, tất cả đều tuyệt vời cho sự phát triển của tóc.

Mất protein

Nhuộm màu gây ra mất protein từ tóc, có thể làm cho tóc của bạn trông mỏng hơn cấu trúc ban đầu. Đặc biệt là nếu bạn làm sáng màu tóc của bạn. Tuy nhiên nó hiếm khi gây rụng tóc.

Cách cải thiện: Để mang protein trở lại trong tóc, bạn có thể đi spa thường xuyên, ít nhất mỗi tháng một lần, sử dụng dầu gội tóc hữu cơ Kaminomoto có thể rất hữu ích và thuốc mọc tóc Kaminomoto đều lên tóc mỗi ngày sẽ giúp tóc chắc khỏe hơn và phục hồi các nang tóc khỏe mạnh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer