Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Lông Mi Sẽ Mọc Dài Trông Thấy Sau 1 Tháng Nhờ Những Thói Quen Này

Làm đẹp cho đôi mi là việc làm mà rất nhiều người đang thực hiện mỗi ngày. Tuy nhiên nhiều người lại không thể có kết quả như mong muốn bởi vì chưa thực hiện đúng cách. Hãy làm theo những phương pháp dưới đây để tô điểm cho hàng mi của mình thêm đẹp hơn mỗi ngày nhé.




1. Massage giúp máu tuần hoàn tốt.


Hiện tượng rụng lông mi thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, nguyên nhân chủ yếu là do những thói quen hay cách chăm sóc không hợp lý mỗi ngày. Có thể do căng thẳng, do thiếu hụt chất dinh dưỡng hoặc do các mỹ phẩm trang điểm gây ra. Việc xoa bóp lông mi mỗi ngày sẽ giúp cho máu được lưu thông, các chất dinh dưỡng dễ dàng được cung cấp đến chân lông và tạo điều kiện tốt cho lông mi phát triển.


2. Bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng.


Một trong số nguyên do làm lông mi rụng đó là thiếu hụt chất dinh dưỡng. Thường tập trung vào những người ăn kiêng giảm cân, hay nhưng người biếng ăn làm lông mi rụng nhiều hơn.


Vì thế bạn nên lập cho mình một thực đơn về bữa ăn hàng ngày sao cho đủ chất và khoa học. Những thực phẩm giàu vitamin C, B, E như trái cây, rau xanh, cá, trứng là không thể thiếu trong bữa ăn mỗi ngày.






3. Dưỡng mi hàng ngày.


Bạn nên sử dụng thêm các loại tinh dầu từ thiên nhiên như dầu oliu để giúp dưỡng ẩm cho hàng mi của mình được tốt hơn,sử dụng một ít dầu oliu và xoa lên hàng mi để giúp giữ ẩm và kích thích lông mi mọc, từ đó làm cho đôi lông mi luôn phát triển một cách khỏe khoắn.



Sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html từ Nhật Bản được nhiều người lựa chọn và tin dùng sẽ giúp nuôi dưỡng lông mi sâu bên trong, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng mi phát triển tốt, mọc dài và đều, giảm gãy rụng cho bạn hàng mi đẹp tự nhiên chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer