Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Những Chất Bạn Cần Bổ Sung Ngay Nếu Muốn Sở Hữu Hàng Lông Mày Rậm Sắc Nét



Hàng lông mày cong sắc sảo sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên sáng hơn, nổi bật giữa đám đông, thú hút ánh nhìn của mọi người. Nhưng bạn đã thử nhiều phương pháp chăm sóc nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những cách nuôi dưỡng hàng lông mày tốt nhất. 


Ngoài việc sử dụng những cách làm đẹp lông mày nhân tạo tại các salon trang điểm, vẫn có nhiều người vẫn lựa chọn cho mình cách làm đẹp từ tự nhiên không gây hại cho sức khỏe. Và sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn chính là bổ sung chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn hàng ngày.




1. Bổ sung chất xơ từ rau, củ, quả.


Trong rau xanh có chứa nhiều các vitamin, khoáng chất, chất xơ, rất cần thiết cho cơ thể của bạn, đặc biệt là lông mày để giúp mọc nhanh và dày hơn nhanh chóng. Trong các loại rau, bạn nên chú ý tới rau súp nơ, rau chân vịt, rau diếp, rau bắp cải... chúng có chứa chất methyl sulphonyl methane làm tăng việc sản xuất keratin, là loại protein giúp tăng cường và kích thích mọc lông mày. Bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được hàng lông mày của bạn một cách đáng kể.


2. Bổ sung protein từ thịt nạc.


Cũng như mái tóc, lông mày cũng đòi hỏi rất nhiều protein hơn so với các chất khác. Bởi protein giúp xây dựng chất sừng, kích thích nang lông phát triển, tăng cường mọc lông mày là thành phần quan trọng trong cấu trúc của sợi lông. Các loại thịt như thịt gà, thịt gà tây... chúng chứa lượng protein rất cao, bạn nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình nếu muốn lông mày dầy nhanh hơn. Bạn cũng nên ăn các loại thịt mỡ vì nó sẽ hạn chế việc chuyển đổi các chất, làm chậm quá trình phát triển của lông mày.


3. Bổ sung Omega 3 vì dầu cá.


Cá là một trong những thực phẩm giàu Omega 3 nhất. Omega 3 vô cùng cần thiết cho sự phát triển của lông mày và cải thiện sức khỏe của các nang lông. Omega 3 còn giúp mái tóc mềm mượt, óng ả thúc đẩy sự sinh dầu tự nhiên bảo vệ mái tóc. Trong dầu cá cũng có chứa rất nhiều thành phần Omega 3.


Xem thêm sản phẩm kích thích mọc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


 

4. Bổ sung vitamin C từ hoa quả.


Các loại trái cây giàu vitamin C như cam, chanh, quýt,... bạn cần bổ sung mỗi ngày. Vitamin C là thành phần không thể thiếu trong quá trình hình thành collagen thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mày. Vitamin C còn làm cho đôi lông mày của bạn bóng mượt  một cách tự nhiên.


5. Bổ sung khoáng chất, kẽm có nhiều trong soloca và cacao.


Socola và cacao là thực phẩm giàu kẽm, kích thích lượng dầu tự nhiên, giúp lông mày phát triển và hình thành các nang lông mới giúp lông mày mọc dày hơn. Đồng thời kẽm còn giúp bảo vệ lông mày, làm sợi lông trở nên chắc khỏe tự nhiên, đen mượt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá nhiều vì có thể sẽ gây nóng trong cơ thể, dễ sinh ra mụn làm mất đi vẻ thẫm mỹ đặc biệt là ở các bạn nữ. 


Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý mỗi ngày là việc làm cần thiết giúp cải thiện hàng lông mày vốn dĩ thiếu sức sống của bạn. Ngoài ra để đạt được hiệu quả cao hơn, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển. Với nguyên liệu từ thảo dược tự nhiên làm hồi phục các chân lông hư tổn và thúc đẩy sự phát triển của những nang lông mới. 


Chế độ dinh dưỡng hàng ngày rất quan trọng đối với việc chăm sóc và làm đẹp, đặc biệt trong việc làm đẹp hàng lông mày. Kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với công thức vượt trội cùng với nguyên liệu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thu hút của hàng lông mày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer