Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Phương pháp chăm sóc sau khi phun tán lông mày



Phun tán bột lông mày đang là thiên hướng làm đẹp lông mày rất hot ở thời điểm hiện giờ. không những thế nhiều chị em vẫn chưa rõ về phương pháp làm cho đẹp này và cách săn sóc sau khi phun mày tán bột như thế nào. Xem thêm các phương pháp qua bài viết dưới đây nhé!




1. Phun tán bột lông mày là gì?




Phun mày tán bột là công nghệ phun thêu mới nhất hiện nay. ví như kỹ thuật cũ dùng mực phun xăm thì với công nghệ phun tán bột chân mày sẽ sử dụng bột phun dàn trải đều lên bề mặt lông mày.


Bột phun có màu sắc đa dạng, bất chợt nên giúp đôi lông mày đẹp như thật, không phải bị già hay quá sắc nét nên rất được lòng các chị em yêu thích khiến đẹp.





2. coi ngó chăm sóc sau khi phun tán bột lông mày




Phun thêu chân mày đẹp duy trì kết quả thẩm mỹ rất lâu, sở hữu thể trong khoảng 5 – 7 năm. bên cạnh đó để chân mày đẹp lâu nhất sở hữu thể, bạn cần chú ý coi sóc lông mày theo những hướng dẫn dưới đây:


Cần chăm sóc để với đôi chân mày đẹp nhất


- Sau lúc phun tán bột chân mày, bạn ko được để lông mày tiếp xúc sở hữu nước trong khoảng 3 – 5 ngày đầu để tránh khiến cho loãng bột và mờ màu sắc lông mày.


- Tuyệt đối không cậy lớp vảy bám trên chân mày sau khi phun thêu mà phải để lớp vảy bong khi không. thông thường sau 5 – 7 ngày lớp vảy này sẽ bong ra mà không gây chảy máu hay đau đớn gì cho bạn.


- Kiêng ăn: giết thịt gà, giết mổ bò, rau muống, xôi nếp để tránh bị sưng phồng sau lúc phun tán bột chân mày.


- Uống phổ biến nước, hăng hái ăn các chiếc rau quả cất phổ thông vitamin C để lông mày mau lành và lên màu đẹp.


- Chú ý vệ sinh lông mày theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc.


- Không nên trang điểm đè lên chân mày đã phun vì trang điểm xong phải tẩy trang, nước tẩy trang với thể khiến cho mờ đi màu sắc lông mày.






Trường hợp lông mày bị rụng sau khi phun tán bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm thuốc mọc lông mày đến từ Nhật Bản giúp kích thích mọc lông mày nhanh đồng thời nuôi dưỡng lông mày hiệu quả.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer