Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

5 phương pháp cải thiện đôi lông mày thưa thớt của bạn


Sau đây là 5 cách đơn thuần mà chị em với thể ứng dụng tại nhà để cải thiện đôi chân mày loáng thoáng của bạn.



1. Sữa


Sữa và các sản phẩm chế biến trong khoảng sữa rất giàu hàm lượng protein và vitamin. Bạn có thể tiêu dùng bông tăm đã được nhúng qua sữa, chà lên đôi chân mày mỗi tối trước khi đi ngủ và để nó qua đêm. Sữa giúp nuôi dưỡng đôi chân mày của bạn. Chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy cặp lông mày của mình được cải thiện rõ rệt.



2. Chanh


Cắt một lát chanh rồi mát xa cho đôi chân mày cũng là một bí quyết hiệu quả để kích thích sự vững mạnh của chân mày. Thái lát vỏ 1 quả chanh, trộn cộng ¼ chén dầu dừa và để hỗn tạp qua đêm. Sáng hôm sau, bạn hãy sử dụng bông tăm nhúng vào hẩu lốn chậm tiến độ và chà nhẹ lên đôi chân mày của mình.

>>>Xem thêm: thuốc mọc lông mày kaminomoto Nhật Bản


Chú ý: giả dụ bạn sử dụng cách này, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào chân mày của mình trong khoảng 2 giờ sau lúc bạn bôi hỗn hợp.



3. Nước cốt dừa


Nhúng một miếng bông vào nước cốt dừa và bôi lên cặp chân mày, để qua đêm. Nước cốt dừa kích thích chân mày vững mạnh nhanh hơn.



4. Lòng đỏ trứng


Đánh đều lòng đỏ của một quả trứng và bôi nó lên cặp lông mày. Lòng đỏ trứng giúp chân mày mọc mau lẹ hơn và rậm hơn.



5. Vaseline


Bôi vaseline loanh quanh khu vực chân mày 2-3 lần 1 ngày. Đây cũng là 1 cách hiệu quả giúp lông mày mọc dày hơn.

mặc dù 5 cách thức trên giúp bạn cải thiện đôi lông mày của mình. Nhưng đừng quên chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ giúp bạn mang một đôi chân mày đẹp. những thực phẩm đựng phổ biến vitamn C,B,H và E sẽ giúp chân mày bạn mọc nhanh và rậm hơn. cung ứng đủ nước cho cơ thể (8-10 cốc nước mỗi ngày) giúp giải độc tố. không những thế, lúc dùng những sản phẩm làm đẹp cho da mặt, tránh để lông mày tiếp xúc có các sản phẩm làm cho đẹp chậm triển khai. Thành phần hóa học trong các cái kem khiến cho đẹp có thể gây ảnh hưởng xấu tới sự tăng trưởng của chân mày.


Xem thêm: dầu gội kaminomoto nhật bản


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer